ผมซื้อซิมเลือกเบอร์จาก AIS และชำระเงินเรียบร้อยแล้ว แต่ซิมยังส่งไม่ถึงมือเลย มีปัญหาเรื่องการขนส่ง ประสานAIS 1175 ก็โยนไปหาขนส่งที่1 inter express ส่วนinter express ก็โยนไปที่ แฟรช เอ็กซ์เพรส สรุปค่าโทรทวงถามเกินค่าซิมอีก ปัญหาแบบนี้ใครจะรับผิดชอบครับ แจ้งว่าจะไปรับเบอร์ที่ศูนย์ 1175 ก็บอกไม่ได้ ต้องรอรับตัวซิมทางพัสดุ(แล้วเมื่อไหร่จะได้) เพลียกับการซื้อขายกับ AIS จริงๆ
ปัญหาซื้อซิมออนไลน์จาก AIS