เมื่อวานสั่ง Grab จากโชคดีติ่มซำ สั่งเซ็ตซาลาเปา 6 ลูก จำนวน 3 เซ็ต แต่ปรากฏว่าได้มาแค่เซ็ตเดียว


ตามภาพ ในใบเสร็จจากร้านก็มีรายการครบ 3 เลยไม่รู้ว่าร้านใส่มาไม่ครบ หรือว่าคนรับรับมาไม่ครบ
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ Grab ก็บอกว่าทำอะไรไม่ได้ ให้ไปส่งข้อมูลที่หน้าเว็บอย่างเดียว ตอนนี้ยังเงียบกริบไม่มีอะไรตอบกลับ ใครมีประสบการณ์บ้างครับว่าเค้า process กันนานแค่ไหน จะวุ่นวายมากไหมกว่าจะได้เงินคืน จริงๆ เงินมันก็นิดเดียวแต่เสียอารมณ์มากกว่า
สั่ง GrabFood แล้วได้อาหารไม่ครบ ขอเงินคืนยากไหม
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ Grab ก็บอกว่าทำอะไรไม่ได้ ให้ไปส่งข้อมูลที่หน้าเว็บอย่างเดียว ตอนนี้ยังเงียบกริบไม่มีอะไรตอบกลับ ใครมีประสบการณ์บ้างครับว่าเค้า process กันนานแค่ไหน จะวุ่นวายมากไหมกว่าจะได้เงินคืน จริงๆ เงินมันก็นิดเดียวแต่เสียอารมณ์มากกว่า