สวัสดีครับ ขอคำแนะนำหน่อยครับ พอดีเจอปัญหาเกี่ยวกับบิลของทรู และติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยากมาก
เรื่องมีอยู่ว่าเรา ชำระค่าบริการครบทุกงวด ไม่มีค้าง แต่จู่ๆ กลับมีบิลมา 1,047.19 บาท ซึ่งงงมาก เพราะตรวจสอบแล้วไม่ควรมียอดนี้เลย
เราชำระค่าบริการ เดือน 11 ไปเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2567
และชำระค่าบริการ เดือน 12 ไปเมื่อวันที่ 2 มกราคม 2568
ไม่มีการเกินกำหนดชำระ ตามที่เช็กจากแอป True iService ที่ระบุว่ากำหนดชำระคือวันที่ 10
นอกจากนี้ เราแจ้งเปลี่ยนแพ็กเกจผ่านสาขา และทรูแจ้งว่ามีการคิดค่าบริการตามจำนวนวันที่ใช้งานก่อนเปลี่ยนแพ็กเกจ ซึ่งเป็น เพียง 3 วัน โดยทรูแจ้งมาว่าค่าบริการช่วง 3 วันนี้ จะรวมกับแพ็กเกจใหม่ราคา 279.68 บาท ซึ่งยังไงก็ไม่ถึง 1,047.19 บาท
เรามี ใบเสร็จยืนยันการชำระทุกงวด แต่ตอนนี้ติดต่อทรูยากมาก กดเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้รับการช่วยเหลือที่ชัดเจน กลับกลายเป็นมีมะลิมาคอยช่วยเหลือแทน
มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ไหมครับ? มีวิธีติดต่อทรูให้ได้รับการแก้ไขเร็วๆ ไหม? หรือควรทำอย่างไรดี?
ขอบคุณมากครับ
"ติดต่อทรูยากมาก! ชำระครบทุกงวด แต่เจอบิล 1,047.19 บาท งงสุดๆ"
เรื่องมีอยู่ว่าเรา ชำระค่าบริการครบทุกงวด ไม่มีค้าง แต่จู่ๆ กลับมีบิลมา 1,047.19 บาท ซึ่งงงมาก เพราะตรวจสอบแล้วไม่ควรมียอดนี้เลย
เราชำระค่าบริการ เดือน 11 ไปเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2567
และชำระค่าบริการ เดือน 12 ไปเมื่อวันที่ 2 มกราคม 2568
ไม่มีการเกินกำหนดชำระ ตามที่เช็กจากแอป True iService ที่ระบุว่ากำหนดชำระคือวันที่ 10
นอกจากนี้ เราแจ้งเปลี่ยนแพ็กเกจผ่านสาขา และทรูแจ้งว่ามีการคิดค่าบริการตามจำนวนวันที่ใช้งานก่อนเปลี่ยนแพ็กเกจ ซึ่งเป็น เพียง 3 วัน โดยทรูแจ้งมาว่าค่าบริการช่วง 3 วันนี้ จะรวมกับแพ็กเกจใหม่ราคา 279.68 บาท ซึ่งยังไงก็ไม่ถึง 1,047.19 บาท
เรามี ใบเสร็จยืนยันการชำระทุกงวด แต่ตอนนี้ติดต่อทรูยากมาก กดเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้รับการช่วยเหลือที่ชัดเจน กลับกลายเป็นมีมะลิมาคอยช่วยเหลือแทน
มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ไหมครับ? มีวิธีติดต่อทรูให้ได้รับการแก้ไขเร็วๆ ไหม? หรือควรทำอย่างไรดี?
ขอบคุณมากครับ