ซื้อของจาก โรบินสัน ออนไลน์ Shopping Robinson Online

สั่งซื้อของโรบินสันออนไลน์ วันที่ 12 ส.ค. 2019 ช่วงประมาณสามทุ่ม หลังจากรอ 3 วัน ตรวจสอบสถานะการส่งของเริ่มมีสถานะอัพเดต จนในวันที่ 17 ส.ค. ขึ้นสถานะการส่งของ Delivery fail จึงได้โทรไปหาลูกค้าสัมพันธ์วันที่ 18 ทำการตรวจสอบปรากฏว่า สาเหตุที่ส่งของไม่ได้คือระบุเบอร์โทรผิด จึงทำให้ จนท. ส่งของติดต่อไม่ได้ จึงแจ้งให้ลูกค้าสัมพันธ์เปลี่ยนเบอร์ใหม่ที่ถูกต้องแต่ในระบบไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ จาก call center ได้แจ้งรับเรื่องแล้วประสานทีมขนส่งอย่างเดียว ระหว่างวันที่ 19 จนถึงวันที่ 21 ได้ทำการประสานงานทุกช่องทางทั้ง live chat และ โทรสอบถามทุกวัน ยังไม่มีความคืบหน้าในเรื่องการส่งว่าของที่จะส่งได้รับวันไหนและไม่สามารถบอกได้ว่าทางขนส่งใครรับเรื่องและใครเป็นผู้จัดส่งได้แต่รับเรื่องประสานงาน จึงได้ทำการขอยกเลิกการสั่งซื้อสินค้าดังกล่าววันที่ 21 ส.ค. คงต้องติดตามต่อไปว่าทาง โรบินสัน ออนไลน์ จะโอนเงินคืนเมื่อไหร่เพราะได้ชำระป่านบัตรเดบิตไป อยากให้ทุกคนอย่าเป็นเหยื่อโฆษณา เห็นแกราค่ถูกแต่แลกมาด้วยการเสียเวลาและบริการที่ยังไม่เป็นระบบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่