สวัสดีค่ะ คือเราทำงานเป็น Call center (Skill Thai) ปกติ แต่บางทีจะมีลูกค้า ชาวต่างชาติติดต่อเข้ามาบ้าง ซึ่งที่บริษัทจะไม่มี Skill Eng
เบื้องต้นเราสามารถอ่าน เขียน ฟัง ข้อสงสัยของทางลูกค้าได้ แต่ไม่สามารถสนทนาหรือโต้ตอบกลับไปเป็นประโยค ได้แค่ Key word เท่านั้น
วันนี้เลยจะมาขอความช่วยเหลือ เพื่อนๆ ชาวพันทิป ทุกท่าน ช่วยแนะนำการใช้ภาษาเพื่อการสื่อสาร ขอบคุณล่วงหน้าจ้าาาาาาาาาาา>.<
*** บทสนทนาคร่าวๆ มีดังนี้จ้าาาา ***
คำกล่าวทักทายลูกค้า >>> สวัสดีค่ะ...(ชื่อCC)...รับสาย ยินดีให้บริการค่ะ
วันนี้ให้(ชื่อCC)ช่วยดูแลในด้านใดดีคะ
ต้องการสอบถามข้อมูลด้านไหนคะ
รบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล เบอร์โทร ค่ะ
สินค้าที่ลูกค้าต้องการสอบถามคือสินค้าตัวไหนคะ // รหัสสินค้าอะไรคะ
ลูกค้าต้องการติดต่อแผนกใดคะ
ขออนุญาตตรวจสอบข้อมูลให้สักครู่นะคะ
กรุณาถือสายรอสักครู่นะคะ
ขอบพระคุณที่ถือสายรอค่ะ
รบกวนขอทราบเบอร์ติดต่อกลับค่ะ
เจ้าหน้าที่รับเรื่องเรียบร้อยแล้วค่ะ / ขออนุญาตประสานงานให้เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับอีกครั้งค่ะ
ขอบคุณที่ใช้บริการ สวัสดีค่ะ
PS. ขอความช่วยเหลือเพื่อนๆ ช่วยแนะนำเค้าหน่อยน้าาาาาาาาาา
รบกวนเพื่อนๆ ช่วยแนะนำ #ภาษาอังกฤษ #ที่ใช้เพื่อการสื่อสาร ในการทำงานค่ะ
เบื้องต้นเราสามารถอ่าน เขียน ฟัง ข้อสงสัยของทางลูกค้าได้ แต่ไม่สามารถสนทนาหรือโต้ตอบกลับไปเป็นประโยค ได้แค่ Key word เท่านั้น
วันนี้เลยจะมาขอความช่วยเหลือ เพื่อนๆ ชาวพันทิป ทุกท่าน ช่วยแนะนำการใช้ภาษาเพื่อการสื่อสาร ขอบคุณล่วงหน้าจ้าาาาาาาาาาา>.<
*** บทสนทนาคร่าวๆ มีดังนี้จ้าาาา ***
คำกล่าวทักทายลูกค้า >>> สวัสดีค่ะ...(ชื่อCC)...รับสาย ยินดีให้บริการค่ะ
วันนี้ให้(ชื่อCC)ช่วยดูแลในด้านใดดีคะ
ต้องการสอบถามข้อมูลด้านไหนคะ
รบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล เบอร์โทร ค่ะ
สินค้าที่ลูกค้าต้องการสอบถามคือสินค้าตัวไหนคะ // รหัสสินค้าอะไรคะ
ลูกค้าต้องการติดต่อแผนกใดคะ
ขออนุญาตตรวจสอบข้อมูลให้สักครู่นะคะ
กรุณาถือสายรอสักครู่นะคะ
ขอบพระคุณที่ถือสายรอค่ะ
รบกวนขอทราบเบอร์ติดต่อกลับค่ะ
เจ้าหน้าที่รับเรื่องเรียบร้อยแล้วค่ะ / ขออนุญาตประสานงานให้เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับอีกครั้งค่ะ
ขอบคุณที่ใช้บริการ สวัสดีค่ะ
PS. ขอความช่วยเหลือเพื่อนๆ ช่วยแนะนำเค้าหน่อยน้าาาาาาาาาา