ฝ่ายกฎหมายลาซาด้า

กระทู้คำถาม
ขอปรึกษาหน่อยค่ะ พอดีว่ามีคนปลอมปลอมไลน์เรา แล้วทักไปหาเพื่อนเราหลอกให้เพื่อนเราชำระค่าสินค้าผ่านทาง บริษัท 123 เซอร์วิส ตรวจสอบข้อมูลพบว่าเป็นร้านค้าของลาซาด้า เราเลยติดต่อกลับทางลาซาด้าเพื่อสอบถามข้อมูลร้านค้าและข้อมูลผู้สั่งซื้อ เราโทร callcanter ทั้งหมด 4 ครั้ง รวมจำนวนนาทีโทร 30 นาที เราติดต่อแอดมิน facebook ของลาซาด้าทุกครั้งที่มีการไปแจ้งความ และส่ง E-mail เข้าไปที่ลาซาด้า ส่งเอกสารทุกอย่าง เช่นใบบันทึกประจำวัน เอกสารหมายเรียกพยานเอกสาร ข้อมูลในการแชท ติดต่อทุกช่องทางของลาซาด้าที่เราสามารถกลับติดต่อได้ เราดำเนินการตาม Process ทุกอย่างที่ทางลาซาด้าแจ้ง เพราะเรารู้ว่ามันมีผลทางด้านกฎหมาย โวยวายยังไงเจ้าหน้าที่ก็แจ้งไม่ได้เพราะมันเป็นข้อมูลส่วนตัวของลูกค้า จนกระทั้งเรารวบรวมเอกสารทุกอย่างส่ง EMS ไปที่ฝ่ายกฎหมาย พอเช็คเลขที่พัสดุเห็นว่ามีการรับเอกสารแล้ว เราเลยโทรเข้า callcanter เพื่อเช็คว่าฝ่ายกฎหมายได้รับเอกสารหรือยัง? เราเล่าทุกอย่างอีกครั้งจนกระทั่งเจ้าหน้าที่สอบถามรหัสร้านค้า เราเลยถามกลับว่าไม่มีข้อมูลลงไว้หรอ เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่เคยมีประวัติหรือข้อมูลลงไว้นะครับ #ความหวังและความน่าเชื่อถือของบริษัทนี้หายไปทันที แล้วที่ผ่านมาเราคุยกับอะไรอ่ะ #งงเป็นไก่ตาแตกเลยทีนี่ แล้วเราจะมั่นใจได้ยังไงว่าฝ่ายกฏหมายได้รับเอกสารจริงๆ ขนาดคุยกับเจ้าหน้าที่ callcanter คุยกับแอดมิน ยังไม่มีข้อมูลลงไว้ นาทีนั่นโกรธมากๆ เลยค่ะ โกรธจนไม่รู้จะด่าอะไร เลยไม่ได้ด่า เพราะด่าไปก็ไม่ได้อะไร อีกอย่างคนรับเรื่องเค้าก็ไม่รู้อะไรด้วย เพราะคนเก่าไม่ได้ลงข้อมูลไว้ ทั้งเสียเงิน เสียเวลา เสียความรู้สึก แล้วคือจะต้องทำอย่างไร ถึงจะติดต่อกับฝ่ายกฏหมายของซาลาด้าได้ คือดิฉันและเพื่อนเป็นผู้เสียหาย แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่าใครเป็นคนสั่งซื้อของแล้วร้านค้าที่ซื้อเป็นร้านอะไร ไม่น่าเชือจะมีบริษัทแบบนี้อยู่บนเมืองไทย เห้ออออออออออออออออออ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
แล้วเราจะมั่นใจได้ยังไงค่ะ ว่าฝ่ายกฎหมายได้รับเอกสารจริง ๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่