หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรียน น้องฟ้า ดีแทค ตอบด้วย ครั้งนี้ครั้งที่ 2
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
dtac Reward
dtac App
ขี้ข้าอย่างผม โทรหาดีแทค 1678 พนักงานไม่รับ หลับอีกแล้วหรอ โทรไปครั้งละ 3 บาท กี่ครั้งไม่รับสักครั้ง ขอชี้แจงมาหน่อยสิคับ ไพร่อย่างผมใช้ดีแทค เป็นขี้ข้าดีแทค โทรไปพนักงานไม่เคยรับสาย ไม่เป็นไร โทรยันเช้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค สามารถติดต่อที่เบอร์ไหนได้บ้าง นอกจาก1678 (ไม่มีช่องทางให้คุยกับพนักงานเลย)
สมาชิกหมายเลข 8626128
ยกเลิกเบอร์คนโปรด Dtac ให้หน่อยค่ะ
ต้องการยกเลิกเบอร์คนโปรด ดีแทค ทำยังไงคะ มีใครเเนะนำได้ไหม #dtac #feedback@dtac.co.th
สมาชิกหมายเลข 8605175
ฝากไปถึงพนัก dtac 1678
ผมโทรหา 1678 ด้วยเบอร์ผมเอง ไปยังดีแทคคอลเซ็นเตอร์ แล้วระบบมันพูดว่า กรุณารอสักครู่กำลังโอนสายแผนกลูกค้าพิเศษ ผมใช้เบอร์ที่บ้านโทรไป ระบบพูดว่า กรุณารอสักครู่ ระบบกำลังโอนสายไปยังพนักงานค่ะ ผมอัด
สมาชิกหมายเลข 5372018
ยกเลิกแพ็กเก็จเสริม we tv จากดีแทค
จะยกเลิกแพ็คเก็จเสริม ดูwe tv จากดีแทดค่ะ พอดีใช้รายเดือน ไม่สามารถยกเลิกเองได้ โทร1678 ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้ ติดต่อยากมากค่ะ ช่วยหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8624206
โดนพนักงานดีแทคโทรมามัดมือชกเปลี่ยนโปร ทำยังไงได้บ้างคะ
เบอร์โทรศัพท์ของแม่ มีพนักงานจากดีแทคโทรมาเปลี่ยนโปรที่ใช้อยู่ จาก 200 กว่าบาท ไปเป็น 599 โดยที่ไม่ได้ยินยอม พนักงานโทรมาเองพูดเอง เออเองทั้งหมด มาเช็คในแอพดีแทค ถึงเห็นว่าถูกเปลี่ยนโปรไปแล้ว แบบนี้ท
Xiao Bai Tu
ยกเลิกแพคเกจหลักดีแทค
ยกเลิกแพคเกจหลักดีแทคมากับโทรศัพท์โทรเบอร์ 1678 ไม่มีคนรับเลย
สมาชิกหมายเลข 8606806
ดีแทค
อยากทราบว่า เราสามารถติดต่อศูนย์คอลเซนเตอร์ Dtac ได้ยังไงบ่างคะ โทรติดก็ยาก แถม้วลาโทรมาเสนอแพคเกจอะไร บอกยังไม่สนใจแล้วยัง ดำเนินการบริการเสริมให้อีก หงุดหงิดมาก จะย้ายค่ายละ ไม่ไหว ต้องมาเสียเงินค่า
สมาชิกหมายเลข 8624199
ต้องการยกเลิกการยินยอมเปิดเผยข้อมูลในแอพดีแทค
เผลอกดให้ความยินยอมในแอพโดยไม่ได้ตั้งใจไป เพราะความรีบ หาในแอพก็ไม่มีตัวเลือกให้ยกเลิกความยินยอม หาข้อมูลในเนตก็บอกให้ติดต่อ 1678 ลองโทรติดต่อ 1678 ก้ได้แต่เสีย 3 บาทฟรีๆไปหลายรอบโดยไม่ได้อะไรเลย ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 8619668
จะคุยกับพนักงาน Dtac โดยตรง ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ?
คือเราต้องการคุยกับพนักงานโดยตรงค่ะ ไม่ต้องการแชทกับบอท เราโทรเบอร์ของคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 แต่ไม่มีปุ่มให้เลือกคุยกับพนังงานเลยค่ะ เราเลยไปคุยแชทกับมะลิ เป็นบริการของทรู มีให้กดติดต่อพนักงานแต่รอนาน
สมาชิกหมายเลข 7508656
โทร 1678 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่
วันนี้แจ้งยกเลิกซิมรายเดือนดีแทค คุย line กับเจ้าหน้าที่ vdo call เรียบร้อย เจ้าหน้าที่แจ้งให้จ่ายบิลที่ค้าง แค่ตรวจสอบแล้วไม่มียอดค้างชำระ งงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7992627
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
dtac Reward
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรียน น้องฟ้า ดีแทค ตอบด้วย ครั้งนี้ครั้งที่ 2