หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
call center ธนาคารกรุงเทพ ห่วยแตก ไม่เคยคิดปรับปรุง
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ติดต่อ 1333 ไม่มีคนรับสายมาตอนนี้เป็นเวลา 50 นาทีแล้ว
" ขณะเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย กรุณารอสักครู่ "
ทุกประมาณ 2 นาทีครึ่ง จะบอกให้กด 1 เพื่อรอสาย
กดมาทั้งหมด 18 ครั้ง ยังรอสายอยู่
คนด่ามาไม่รู้กี่ปี ทนอยู่ได้ไง ไม่คิดปรับปรุง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเคย โทรเข้า Call Center 1333 ของธนาคาร กรุงเทพ บ้าง มาเเชร์ความคิดเห็นกันหน่อย ค่ะ
วันนี้ เรามีปัญหา เลยติดต่อเข้าไปที่ Call Center 1333 ของธนาคารกรุงเทพ สิ่งที่เราได้รับคือ ถือสายรอ เจ้าหน้าที่ 50 นาที และก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มารับเรื่อง จนเราต้องยอมแพ้ วางสายไ
สมาชิกหมายเลข 4999231
Call Center ธนาคารกรุงเทพ ทำไมติดต่อยากจังคะ
จะติดต่อเวฟค่าธรรมเนียมค่ะ โทรมา 3 วันแล้ว ทั้ง 1333, 02-6384888, 026384000 ได้ยินแต่ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย กรุณารอสักครู่ คือโทรวันละหลายรอบ รอบละไม่ต่ำกว่า 15 นาที เลยงงว่า
สมาชิกหมายเลข 2171431
Call Center ธนาคารกรุงเทพ ทำไมให้ลูกค้ารอสายนานเกินไปขนาดนี้
โทรตั้งแต่ 9 โมงเช้า จนถึง 10 โมง รอสายเป็นชั่วโมง คู่สายเต็ม กรุณารอสักครู่ ฟังคำๆนี้เป็นสิบยี่สิบรอบ ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน เมื่อไหร่จะทำการปรับปรุงเรื่องการให้บริการลูกค้า กว่าจะโทรติดก็ต้องโทรรั
IRonDream007
มียอดรูดบัตรเครดิต จ่ายให้ facebook โดยที่ผมไม่ได้เป็นคนรูด เมื่อวาน ปกติต้องทำยังไงบ้างครับ
เป็นบัตรของกรุงศรีครับ มียอดรูดเข้ามาใน app uchoose เมื่อวาน 18,715.32 บาท ครับ ผมเลยทำการโทรไปหา call center แล้วแจ้งเรื่อง เจ้าหน้าที่มีส่งเอกสารมาให้เซ็นในอีเมล์ เพื่อจะยกเลิกยอดนี้ออก เจ้าหน้าที่แ
paisarn_s
โทรติดต่อ call center true ไม่ได้
โทรเข้า คอลเซ็นเตอร์ทรูทั้งวันแล้ว ติดต่อได้รอบนึง บอกรอสักครู่แล้วก็หายไปเลย เดี๋ยวนี้ติดต่อยากจังนะครับ
สมาชิกหมายเลข 1431622
ท่านไหน ติดต่อ TRUE CALL CENTER ได้บ้าง
-------------04/12/2567--------------- ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรู เพื่อสอบถามบิลค่าใช้บริการ แล้วพบว่าไม่มีช่องไหน ที่สามารถคุยกับ พนักงานได้เลย ห่วยแตกมาก ท่านไหนมีวิธี ช่วยกรุณาชี้ทา
สมาชิกหมายเลข 8520083
call center ของบัวหลวง ibanking ติดต่อไม่ได้หรอ ?
เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าแค่เราอยากทราบที่มาของเงินเข้าบัญชี โทรไปครั้งแรกตอนกลางวันรอสายประมาณ 20 นาที มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้และบอกให้ติดต่อกลับไปใหม่หลังจากวันนั้น 3 วัน ซึ่งเคยมีเคสแบบนี้กับแบงค์
สมาชิกหมายเลข 5151389
ชาตินี้จะได้เห็นธนาคารกรุงเทพปรับปรุงระบบคู่สาย Call Center ไหมครับ?
ช่วงนี้มีปัญหากับบัตรเครดิตของธนาคารกรุุงเทพที่ใช้ผูกกับการจ่ายเงินค่าโฆษณาของ Facebook ไล่เรียงปัญหาไปจนพบว่าบัตรมีปัญหา แต่ไม่ทราบว่าปัญหาอะไร เพราะใช้บัตรนี้จ่ายเงินมาตลอด ช่วงปีใหม่ยังลงโฆษณาได้อย
คนผ่านมาเห็นเข้า
ติดตาม ไถ่ถอนบ้าน ttb
แจ้งกลับไถ่ถอนบ้าน TTB ตอนนี้ลูกค้าต้องติดตามเองทุกขั้นตอน ตามทาง call center แจ้งติดตามให้เร่งด่วนจะมีเจ้าหน้าที่ไถ่ถอนโทรกลับภายในวันนั้นแล้วเงียบ แจ้งcommitระยะเวลาทัน แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 8551194
ธ.กรุงเทพ ทำไมเป็นแบบรี้
ระบบภายในคุณห่วยแตกมากครับ app ล่มทุกสิ้นเดือน โทรหาcall center 2รอบรอบละ20นาที ไม่ได้คุยกับมนุษย์สักคน เบอร์1333 มีไว้ให้แค่รู้ว่ามีหรอคับ
pop star SPU
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
call center ธนาคารกรุงเทพ ห่วยแตก ไม่เคยคิดปรับปรุง
" ขณะเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย กรุณารอสักครู่ "
ทุกประมาณ 2 นาทีครึ่ง จะบอกให้กด 1 เพื่อรอสาย
กดมาทั้งหมด 18 ครั้ง ยังรอสายอยู่
คนด่ามาไม่รู้กี่ปี ทนอยู่ได้ไง ไม่คิดปรับปรุง