วันนี้ เรามีปัญหา เลยติดต่อเข้าไปที่ Call Center 1333 ของธนาคารกรุงเทพ สิ่งที่เราได้รับคือ ถือสายรอ เจ้าหน้าที่ 50 นาที และก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มารับเรื่อง จนเราต้องยอมแพ้ วางสายไปก่อน 50 นาที จริงๆ กับการรอเจ้าหน้าที่ ใครเคยเจอ แบบ เราบ้าง มาเเชร์ การหน่อยสิ ว่าเคยเจอ Call Center ของหน่วยงานใหน ที่รอนานขนาดนี้
ค่าโทรศัพท์ นาทีละ 3 บาท ถือสายรอ 50 นาที เท่ากับว่า 3 x 50 = 150 ฉันเสียเงิน 150 บาท โดยที่ไม่ได้ อะไรเลย เสียความรู้สึกกับ Call Center 1333 ของธนาคารกรุงเทพ มาก ๆๆ
มีใครเคย โทรเข้า Call Center 1333 ของธนาคาร กรุงเทพ บ้าง มาเเชร์ความคิดเห็นกันหน่อย ค่ะ
ค่าโทรศัพท์ นาทีละ 3 บาท ถือสายรอ 50 นาที เท่ากับว่า 3 x 50 = 150 ฉันเสียเงิน 150 บาท โดยที่ไม่ได้ อะไรเลย เสียความรู้สึกกับ Call Center 1333 ของธนาคารกรุงเทพ มาก ๆๆ