ใครเคยซื้อของของลาซาด้าแล้วยกเลิก แต่ไม่ได้เงินคืนบ้างคะ

คือซื้อสินค้าที่ลาซาด้าปรากฏว่าใช้ไม่ได้ค่ะ แจ้งยกเลิกแล้ว มีการให้ส่งสินค้าให้กับทางร้านค้าก่อนวันที่ 25 ส่งไปรษณีย์ไปก่อนวันที่ 25. คือวันที่ 24. แข้งเข้าระบบแล้ว แต่ไม่ได้รับเงินคืน โทรสอบถามทางลาซาด้า ทางนั้นแจ้งต้องติดต่อที่ผู้ขาย ติดต่อไปร้านค้าไม่รับสาย ไม่โทรกลับ ส่งแมสแสทไป ร้านตอบกลับมาว่าโทรติดต่อกับลาซาด้า ด้วยความงงงงก๋เลยติดต่อลาซาด้าไปใหม่ ทางลาซาด้าแจ้งว่าขะดำเนินการให้ผ่านไปสักพัก มีอีเมลล์มาให้ติดต่อกับร้านค้าโดยตรง เอ๊ะนี่เสียเงิน/เสียเวลา/ของก็คืนให้/แถมต้องเสียค่าโทรอีก คือยังไงคะ สุดท้ายก็ยังไม่ได้เงินคืนอยู่ดี อย่างงี้จะช้อบที่ลาซาด้าต่ออีกไหมอ่ะ ใครโดนแบบเดียวกันช่วยกันแชร์นะคะ คนข้างหลังจะได้ไม่เป็นเหยื่ออีกค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่