แจ้งปัญหาความเดือดร้อนไป ทั้ง call centre และ ในกระทู้
เมื่อเจ้าหน้าที่รับเรื่องไปแล้ว และ รับปากว่า " จะติดต่อกลับ "
รวมทั้ง .. ลูกค้าเอง ก็ย้ำปัญหาว่า " เงียบหายตลอด ดังนั้นคุณช่วยโทรกลับมาจริงๆด้วยนะ "
เจ้าหน้าที่ใช้รูปแบบ " ไม่ติดต่อกลับลูกค้า " เหมือนกันหมด
ล่าสุด 2 กระทู้ในพันทิป มี 2 คน หลังไมค์มารับเรื่อง แล้วเงียบไปเช่นเคย
ล่าสุด 2 call center มี 2 คน รับเรื่อง แล้ว เงียบหาย เช่นเคย
โดยทุกครั้ง มีการแจ้งย้ำว่า ขอให้คุณ ( ais ) ช่วยโทรกลับมาด้วยนะ
ตกลง Ais มีนโยบายดูแลลูกค้าแบบนี้ใช่ไหมคะ? หรือ ระบบ call center ของais
ไม่มีหัวหน้าคอยดูแล QC งาน ปัญหาไหนแก้ไขไม่ได้ ไม่มีคำตอบให้ลูกค้า
ก็ " ดองเรื่อง " กันเอาไว้
Ais มี นโยบาย หลบเลี่ยงความรับผิดชอบ ด้วยการ ไม่ติดต่อกลับลูกค้า ใช่ไหมคะ ?
เมื่อเจ้าหน้าที่รับเรื่องไปแล้ว และ รับปากว่า " จะติดต่อกลับ "
รวมทั้ง .. ลูกค้าเอง ก็ย้ำปัญหาว่า " เงียบหายตลอด ดังนั้นคุณช่วยโทรกลับมาจริงๆด้วยนะ "
เจ้าหน้าที่ใช้รูปแบบ " ไม่ติดต่อกลับลูกค้า " เหมือนกันหมด
ล่าสุด 2 กระทู้ในพันทิป มี 2 คน หลังไมค์มารับเรื่อง แล้วเงียบไปเช่นเคย
ล่าสุด 2 call center มี 2 คน รับเรื่อง แล้ว เงียบหาย เช่นเคย
โดยทุกครั้ง มีการแจ้งย้ำว่า ขอให้คุณ ( ais ) ช่วยโทรกลับมาด้วยนะ
ตกลง Ais มีนโยบายดูแลลูกค้าแบบนี้ใช่ไหมคะ? หรือ ระบบ call center ของais
ไม่มีหัวหน้าคอยดูแล QC งาน ปัญหาไหนแก้ไขไม่ได้ ไม่มีคำตอบให้ลูกค้า
ก็ " ดองเรื่อง " กันเอาไว้