Ais มี นโยบาย หลบเลี่ยงความรับผิดชอบ ด้วยการ ไม่ติดต่อกลับลูกค้า ใช่ไหมคะ ?

   แจ้งปัญหาความเดือดร้อนไป   ทั้ง call centre และ  ในกระทู้
เมื่อเจ้าหน้าที่รับเรื่องไปแล้ว  และ รับปากว่า  " จะติดต่อกลับ "
รวมทั้ง ..  ลูกค้าเอง  ก็ย้ำปัญหาว่า   " เงียบหายตลอด  ดังนั้นคุณช่วยโทรกลับมาจริงๆด้วยนะ "

 เจ้าหน้าที่ใช้รูปแบบ   "  ไม่ติดต่อกลับลูกค้า "  เหมือนกันหมด
ล่าสุด   2 กระทู้ในพันทิป    มี 2 คน หลังไมค์มารับเรื่อง    แล้วเงียบไปเช่นเคย
ล่าสุด  2 call center  มี 2 คน  รับเรื่อง   แล้ว   เงียบหาย  เช่นเคย

   โดยทุกครั้ง   มีการแจ้งย้ำว่า   ขอให้คุณ ( ais )  ช่วยโทรกลับมาด้วยนะ  

   ตกลง Ais   มีนโยบายดูแลลูกค้าแบบนี้ใช่ไหมคะ?    หรือ   ระบบ call center  ของais 
 ไม่มีหัวหน้าคอยดูแล  QC  งาน      ปัญหาไหนแก้ไขไม่ได้    ไม่มีคำตอบให้ลูกค้า
ก็   " ดองเรื่อง "  กันเอาไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่