เมื่อเช้าของวันนี้เรากำลังเดินอยู่ตรงทางเดินติดกับ the sense ปิ่นเกล้า แล้วอยู่ๆก็มีน้ำ the sense สาดลงโดนผม ผมเลยมองขึ้นไปข้างบนเพื่อดูว่าน้ำมาจากไหน ปรากฏว่ามองไปเจอระเบียงร้านอาหาร 109MHZ แล้วจากนั้นผมก็เดินขึ้นไปในห้าง the sense เพื่อดูว่าใครสาด(ว่ะ) ผลปรากฏว่าเป็นพนักงานผู้หญิง แล้วพอผมมองเข้าไปสิ่งที่พนักงานคนนั้นทำคือการหัวเราะใส่ลูกค้าด้วยหน้าตาที่ไม่สำนึกเลย
หลังจากนั้นผมก็รีบเดินเข้าห้องน้ำในห้างเพื่อไปล้างตัว จากนั้นก็ออกมาถ่ายรูปร้านแล้วพิมพ์ต่อว่าร้านใน Facebook ของร้านไป โดยทางร้านไปตอบมาว่า
“สวัสดีครับ ทางร้าน 109MHz ต้องขอโทษสำหรับความไม่ประทับใจในครั้งนี้นะคะ ทางร้านทราบเรื่องแล้ว จะรีบอบรมพนักงานคนนั้น และปรับปรุงเรื่องพนักงานทั้งหมดอีกครั้งครับ”
โดยตอนแรกใช้คำว่า “สวัสดีครับ” แล้วมาใช้คำว่า “นะคะ” ตามดว้ยจบประโยคง่า “ครับ” นี่หมายความว่ายังไง? สคลิป? หรือต้องการล้อเลียนเพิ่ม?
ผมเลยพิมพ์ตอบไปว่า “109MHz BKK ขึ้นต้องด้วยครับ แล้วมาพูดนะคะ แล้วจบด้วยครับ ตกลงนี่ขอโทษจริงรึเปล่า? หรือว่าแค่สคลิป? หรือต้องการจะล้อเลียนกันอีก?”
แล้วจากนั้นร้านก็เงียบไปไม่ตอบ
เลยอยากมาขอความช่วยเหลือจากชาวพันทิพย์ช่วยกันกดดันร้านนี้เพื่อให้ร้านออกมาแสดงการขอโทษและรับผิดชอบมากกว่านี้ครับ เพราะเหมือนว่าผมคนเดียวเขาจะไม่แคร์
ร้าน 109MHZ ทำแลบนี้สมควรหรือไม่?
หลังจากนั้นผมก็รีบเดินเข้าห้องน้ำในห้างเพื่อไปล้างตัว จากนั้นก็ออกมาถ่ายรูปร้านแล้วพิมพ์ต่อว่าร้านใน Facebook ของร้านไป โดยทางร้านไปตอบมาว่า
“สวัสดีครับ ทางร้าน 109MHz ต้องขอโทษสำหรับความไม่ประทับใจในครั้งนี้นะคะ ทางร้านทราบเรื่องแล้ว จะรีบอบรมพนักงานคนนั้น และปรับปรุงเรื่องพนักงานทั้งหมดอีกครั้งครับ”
โดยตอนแรกใช้คำว่า “สวัสดีครับ” แล้วมาใช้คำว่า “นะคะ” ตามดว้ยจบประโยคง่า “ครับ” นี่หมายความว่ายังไง? สคลิป? หรือต้องการล้อเลียนเพิ่ม?
ผมเลยพิมพ์ตอบไปว่า “109MHz BKK ขึ้นต้องด้วยครับ แล้วมาพูดนะคะ แล้วจบด้วยครับ ตกลงนี่ขอโทษจริงรึเปล่า? หรือว่าแค่สคลิป? หรือต้องการจะล้อเลียนกันอีก?”
แล้วจากนั้นร้านก็เงียบไปไม่ตอบ
เลยอยากมาขอความช่วยเหลือจากชาวพันทิพย์ช่วยกันกดดันร้านนี้เพื่อให้ร้านออกมาแสดงการขอโทษและรับผิดชอบมากกว่านี้ครับ เพราะเหมือนว่าผมคนเดียวเขาจะไม่แคร์