อยากจะให้ shopee ทำงานให้เป็นมืออาชีพกว่านี้ครับ
ผมสั่งของตั้งแต่ 19/07/2019 ในระบบของน่าจะถึง 31/07/2019
ทางผู้ขายเค้าส่งตั้งแต่ 20/07/2019 ของมาถึงไทยตั้งแต่ 25/07/2019
แต่ วันที่ 31 ของก็ยังไม่มา ผมก็ติดต่อไปทาง call center ว่ารับเรื่องเรียบร้อยจะให้ขนส่งของ shopee ติดต่อกลับใน 2วัน
ผมก็รอจน 02/08/2019 ตอนบ่ายยังไม่ติดต่อมาสักที ผมก็โทรไปทาง call center ก็บอกว่าจะติดต่อภายในวันนี้ จน ทุ่มกว่าผมก็ติดต่อไปว่าไม่มีติดต่อมาสักทีจะติดต่อกลับมาวันเสาร์ 03/08/2019
พอเช้ามา11โมงกว่าอยู่ๆก็มาอัพเดทว่าส่งสินค้าเรียบร้อย คือ????? ผมก็ติดต่อกลับไป call center ว่ามีส่งอะไรมา คนส่งไม่เห็นมีติดต่อมาเลย เค้าก็บอกให้กดยกเลิกเลือกว่าไม่ได้รับสินค้า ผมก็กด สรุปในเมลบอกให้ผมติดต่อไปรับคำยืนยันจากผู้ขายอีก
ติดต่อกลับไปก็เหมือนเดิมประสานงานไปเรียบร้อย ผมเจอคำที่เหมือนอากาศนี้มา 4-5 รอบแล้วครับ ค่าสินค้าอะไม่เท่าไหร่ แต่อยากให้ปรับปรุงงานมีการติดต่องานภายในกันอย่างจริงจังมากกว่านี้ครับ
อันนี้timelineของออเดอร์ครับ
Shopee สั่งของแต่ไม่ได้ แต่ขึ้นว่ารับของเรียบร้อย
ผมสั่งของตั้งแต่ 19/07/2019 ในระบบของน่าจะถึง 31/07/2019
ทางผู้ขายเค้าส่งตั้งแต่ 20/07/2019 ของมาถึงไทยตั้งแต่ 25/07/2019
แต่ วันที่ 31 ของก็ยังไม่มา ผมก็ติดต่อไปทาง call center ว่ารับเรื่องเรียบร้อยจะให้ขนส่งของ shopee ติดต่อกลับใน 2วัน
ผมก็รอจน 02/08/2019 ตอนบ่ายยังไม่ติดต่อมาสักที ผมก็โทรไปทาง call center ก็บอกว่าจะติดต่อภายในวันนี้ จน ทุ่มกว่าผมก็ติดต่อไปว่าไม่มีติดต่อมาสักทีจะติดต่อกลับมาวันเสาร์ 03/08/2019
พอเช้ามา11โมงกว่าอยู่ๆก็มาอัพเดทว่าส่งสินค้าเรียบร้อย คือ????? ผมก็ติดต่อกลับไป call center ว่ามีส่งอะไรมา คนส่งไม่เห็นมีติดต่อมาเลย เค้าก็บอกให้กดยกเลิกเลือกว่าไม่ได้รับสินค้า ผมก็กด สรุปในเมลบอกให้ผมติดต่อไปรับคำยืนยันจากผู้ขายอีก
ติดต่อกลับไปก็เหมือนเดิมประสานงานไปเรียบร้อย ผมเจอคำที่เหมือนอากาศนี้มา 4-5 รอบแล้วครับ ค่าสินค้าอะไม่เท่าไหร่ แต่อยากให้ปรับปรุงงานมีการติดต่องานภายในกันอย่างจริงจังมากกว่านี้ครับ
อันนี้timelineของออเดอร์ครับ