Grab Food แย่ลงทุกวันๆ

เรื่องมันเป็นแบบนี้ครับวันนี้Grab Food เขาจัดโปรโมชั่น11วัน11โปร แล้ววันนี้เป็นโปรโมชั่นของ AUG3 สั่งขั้นต่ำ300บาท ลด100บาท มีการแจ้งเตือนประมาณ10.50น. ผมเห็นโปรก็ดึงดูดใจ(ปกติร่วมใช้โปรโมชั่นตลอดและมีปัญหาการใช้งานเกือบตลอด) เลยจัดไปชุดใหญ่เลือกอาหารอยู่นาน พอจังหวะใส่Codeเอ๊าใส่ไม่ได้ ผมจึงทำการโทรถามCall center ได้ความว่ากำลังมีปัญหาCodeใช้ไม่ได้กำลังซ่อมแซมให้เลยเดี๋ยวถ้าใช้ได้จะทำการแจ้งในทราบทางSMSหรือแอพ ผมได้ยินพนักงานพูดก็ชื่นใจรอคอยการรับแจ้งเตือนแต่!!ราวๆ12.30น. ผมสงสัยทำไมซ่อมแซมนานจังเลยเข้าไปทำการเช็คว่าCodeใช้ได้รึยัง ผลปรากฏว่าสิทธิ์เต็ม ห้ะ!!! เดี๋ยวๆ ไปใช้กันตอนไหนก่อนหน้ายังพังอยู่เลย เต็มไวไปมั้งแล้วแจ้งเตือนของผมที่พนักงานคนนั้นบอกไปไหนหว่า เลยเข้าไปดูหน้าแฟนเพจปรากฏว่ามีคนเจอปัญหาเดียวกันเลยCodeใช้ไม่ได้ พอใช้ได้สิทธิ์เต็ม ผมจึงทำการโทรไปหาCall centerเพื่อถามเรื่องราวให้กระจ่างสรุปได้ว่าช่วยอะไรไม่ได้ Codeพังเหมือนกันทั้งประเทศแต่ใครใช้ได้ก็ได้ ไม่ได้ก็อด สิทธิ์เต็มแล้วช่วยอะไรไม่ได้ สุดจัดเลย แล้วให้ผมรอทำไมแบบนี้ บอกผมตั้งแต่สายแรกเลยว่า ใช้ดวงค่ะลูกค้า ใช้ไม่ได้ก็เดินออกบ้านไปกินอย่างอื่นนะคะลูกค้า แบบนี้ผมจะไม่ข้องใจสงสัยอะไรต่อเลย55 นี่เป็นแค่เคสเดียวที่ผมยกมาเล่าให้เพื่อนๆฟัง ที่เล่าไม่ได้เรียกร้องความยุติธรรมหรือจะกล่าวหาทางGrab Foodเลย แค่อยากจะบอกจากมุมลูกค้าคนนึงที่ใช้แอพว่าเจอปัญหาแบบนี้เกือบตลอด ทำโปรโมชั่นมาทั้งทีแกล้งทำพังบ้าง จำกัดสิทธิ์แปปๆหมด หาCodeไม่เจอบ้าง แล้วจะมาขออภัยในความไม่สะดวกตลอดแบบนี้มันไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาเลย เพื่อนๆพบเจอปัญหาอะไรจากGrab Foodมาเล่าให้ฟังกันบ้างนะครับ เผื่อเขาจะเล็งเห็นปัญหาจากพวกเราแล้วแก้ไข
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่