แพคเกจ grab unlimit


ได้ทำการสั่งซื้อ เพคเกจ grab unlimit ที่ลดค่าส่ง แล้วสั่งซื้ออาหารปกติ เพื่อลดค่าส่ง แต่สิ่งที่พบคือ ถูกปฏิเสธ ไม่สามารถจ่ายเงินได้ จึงได้สอบถามไปยังศูนย์ช่วยเหลือของ grab คำตอบที่ได้ ให้ยกเลิกการใช้โปรโมชั่นนี้ แล้วค่อยจ่ายเงินปกติ นั่นคือ ซื้อแพคเกจมา แต่ให้ยกเลิก แล้วจ่ายค่าส่งปกติ สรุปแพคเกจที่ซื้อมาใช้ไม่ได้ในทันที เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะแก้ไขให้อีก 72 ชั่วโมง แพคเกจนี้ออกมานานแล้ว ทำไมยังไม่แก้ปัญหา ไม่ใช่เพิ่งมีวันแรกสักหน่อย

หลอกลวงให้ซื้อ ถ้าจะสั่งก็ยกเลิกใช้ แล้วจ่ายค่าส่งปกติ 

ประเด็นคือที่ซื้อเพราะควรใช้ได้ทันที ไม่ใช่บอกให้ลูกค้ายกเลิกการใช้โปร แล้วจ่ายเงินค่าส่งปกติ แล้วหลังแก้ไข โปรนี้มีระยะเวลาใช้ 1 เดือน แล้วขอเวลา นั่นเท่ากับว่า เราซื้อโปร แต่ระยะวันขาดไปตามจำนวนวันที่รอแก้ไข เจ้าหน้าที่ไม่มีการชดเชยวันให้ใด ๆ
โปรมี่หลอกลวงมาก grab
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่