สั่งอย่าง ได้อย่าง ร้านพิซซ่า....ตุ้นหู

อยากเล่า โทรสั่งพิซซ่า ซุปเปอร์เดอร์ลุกซ์ เปลี่ยนเป็นซอสขาว(สั่งแบบนี้มานานแล้ว) ขอบกุ้งชีส + ซอสมันกุ้ง และมีส่วนลด 400 บาท แต่ที่ได้มาเป็นซอสแดง แถมหน้าตาก็ไม่ตรงปก (ขอบใช่ แต่หน้าไม่ใช่) หน้าพิซซ่าไม่ตรงพอรับได้ แต่ซอสนี่รับไม่ได้ โทรไปแจ้ง บอกว่าเดี๋ยวให้ที่ร้านนำพิซซ่ามาเปลี่ยนให้ 
  เรา: เอ่อ สรุป คือต้องรออีก เนี่ยนะ (ตรูหิวจะเป็นลมอยู่แระ) เอามาเปลี่ยน ไม่ได้เอามาให้ใหม่ งั้นขอไม่เปลี่ยนดีก่า ขอเป็นคูปองหรืออะไรก็ได้ 
 คอลเซ็นเตอร์: เอ่อ เดี๋ยวให้ทางร้านติดต่อกลับไปนะคะ
ปอลิง ได้พิซซ่า ถาดแรก ตอน 20.42 น. โทรแจ้ง 20.50 น.
   ได้รับโทรศัพท์จากทางร้าน 21.26 น.(ถ้าตรูรอพิซซ่ามาเปลี่ยน น้ำหนักตรูจะหายไปกี่ขีดฟระ) เป็น ผู้ชาย โทรมาว่า พรุ่งนี้ผมจะเอาคูปองไปส่ง ก็เลยถามว่าไม่ทราบว่าเรียนสายกับใครอยู่คะ น้องบอกว่า ผมที่ไปส่งพิซซ่าพี่เมื่อกี้ 
   เรา : อ้าววว มันไม่ใช่ความผิดของน้อง ทำไมผู้จัดการร้านไม่โทรมาคุยเองคะ 
  น้องพนักงานส่งพิซซ่า : อ่อ ผมยืนอยู่กับพี่ผู้จัดการร้านครับ 
   เรา: อ้าวแล้วทำไมผู้จัดการไม่มาคุยเองคะ
   แล้วผู้จัดการก็คุยเอง เป็นผู้หญิง พูดจาดี
   ผจก : ต้องขอโทษด้วยนะคะ ที่ให้น้องโทรไป พอดีเห็นว่าน้องรู้พื้นที่น่ะค่ะ แล้วก็พอดีสิ้นเดือน ต้องเคลียยอด บลาๆๆ ยังไงดิฉันต้องขอโทษด้วยที่ทางร้านทำพิซซ่าผิดไป ต้องขออภัยด้วยจริงๆค่ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะให้น้องนำคูปองส่วนลดไปให้นะคะ แล้วจะให้น้องนำพิซซ่า ไปให้ใหม่ด้วย เป็นหน้าเดิมขอบเดิมที่สั่งนะคะ 
   เรา : เอาที่สบายใจค่ะ ยังไงก็ได้ค่ะ แต่ขอเป็นซอสขาว 
  ผจก : ได้ค่ะ จะให้ไปส่งตอนกี่โมงคะ
   เรา : แล้วแต่สะดวกค่ะ 
  ผจก : ได้ค่ะ เดี๋ยวก่อนไปส่งให้น้องโทรหานะคะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ
   เรา: ค่ะ

  สรุป เล่าเพราะโมโห หิวค่ะ ต้องมานั่งเขี่ยซอสออก _ _"

   ต้องขอขอบคุณทางร้านที่จัดการได้ดีค่ะ แต่อย่าทำผิดบ่อยนะคะ ทางเรายินดีจ่ายเพื่อกินของที่อยากกินค่ะ ไม่จำเป็นต้องได้ของฟรี แค่ได้ตามที่สั่งก็พอค่ะ ขอบคุณผู้อ่านที่อ่านจนจบค่ะ ^/\^
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่