อยากเล่า โทรสั่งพิซซ่า ซุปเปอร์เดอร์ลุกซ์ เปลี่ยนเป็นซอสขาว(สั่งแบบนี้มานานแล้ว) ขอบกุ้งชีส + ซอสมันกุ้ง และมีส่วนลด 400 บาท แต่ที่ได้มาเป็นซอสแดง แถมหน้าตาก็ไม่ตรงปก (ขอบใช่ แต่หน้าไม่ใช่) หน้าพิซซ่าไม่ตรงพอรับได้ แต่ซอสนี่รับไม่ได้ โทรไปแจ้ง บอกว่าเดี๋ยวให้ที่ร้านนำพิซซ่ามาเปลี่ยนให้
เรา: เอ่อ สรุป คือต้องรออีก เนี่ยนะ (ตรูหิวจะเป็นลมอยู่แระ) เอามาเปลี่ยน ไม่ได้เอามาให้ใหม่ งั้นขอไม่เปลี่ยนดีก่า ขอเป็นคูปองหรืออะไรก็ได้
คอลเซ็นเตอร์: เอ่อ เดี๋ยวให้ทางร้านติดต่อกลับไปนะคะ
ปอลิง ได้พิซซ่า ถาดแรก ตอน 20.42 น. โทรแจ้ง 20.50 น.
ได้รับโทรศัพท์จากทางร้าน 21.26 น.(ถ้าตรูรอพิซซ่ามาเปลี่ยน น้ำหนักตรูจะหายไปกี่ขีดฟระ) เป็น ผู้ชาย โทรมาว่า พรุ่งนี้ผมจะเอาคูปองไปส่ง ก็เลยถามว่าไม่ทราบว่าเรียนสายกับใครอยู่คะ น้องบอกว่า ผมที่ไปส่งพิซซ่าพี่เมื่อกี้
เรา : อ้าววว มันไม่ใช่ความผิดของน้อง ทำไมผู้จัดการร้านไม่โทรมาคุยเองคะ
น้องพนักงานส่งพิซซ่า : อ่อ ผมยืนอยู่กับพี่ผู้จัดการร้านครับ
เรา: อ้าวแล้วทำไมผู้จัดการไม่มาคุยเองคะ
แล้วผู้จัดการก็คุยเอง เป็นผู้หญิง พูดจาดี
ผจก : ต้องขอโทษด้วยนะคะ ที่ให้น้องโทรไป พอดีเห็นว่าน้องรู้พื้นที่น่ะค่ะ แล้วก็พอดีสิ้นเดือน ต้องเคลียยอด บลาๆๆ ยังไงดิฉันต้องขอโทษด้วยที่ทางร้านทำพิซซ่าผิดไป ต้องขออภัยด้วยจริงๆค่ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะให้น้องนำคูปองส่วนลดไปให้นะคะ แล้วจะให้น้องนำพิซซ่า ไปให้ใหม่ด้วย เป็นหน้าเดิมขอบเดิมที่สั่งนะคะ
เรา : เอาที่สบายใจค่ะ ยังไงก็ได้ค่ะ แต่ขอเป็นซอสขาว
ผจก : ได้ค่ะ จะให้ไปส่งตอนกี่โมงคะ
เรา : แล้วแต่สะดวกค่ะ
ผจก : ได้ค่ะ เดี๋ยวก่อนไปส่งให้น้องโทรหานะคะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ
เรา: ค่ะ
สรุป เล่าเพราะโมโห หิวค่ะ ต้องมานั่งเขี่ยซอสออก _ _"
ต้องขอขอบคุณทางร้านที่จัดการได้ดีค่ะ แต่อย่าทำผิดบ่อยนะคะ ทางเรายินดีจ่ายเพื่อกินของที่อยากกินค่ะ ไม่จำเป็นต้องได้ของฟรี แค่ได้ตามที่สั่งก็พอค่ะ ขอบคุณผู้อ่านที่อ่านจนจบค่ะ ^/\^
สั่งอย่าง ได้อย่าง ร้านพิซซ่า....ตุ้นหู
เรา: เอ่อ สรุป คือต้องรออีก เนี่ยนะ (ตรูหิวจะเป็นลมอยู่แระ) เอามาเปลี่ยน ไม่ได้เอามาให้ใหม่ งั้นขอไม่เปลี่ยนดีก่า ขอเป็นคูปองหรืออะไรก็ได้
คอลเซ็นเตอร์: เอ่อ เดี๋ยวให้ทางร้านติดต่อกลับไปนะคะ
ปอลิง ได้พิซซ่า ถาดแรก ตอน 20.42 น. โทรแจ้ง 20.50 น.
ได้รับโทรศัพท์จากทางร้าน 21.26 น.(ถ้าตรูรอพิซซ่ามาเปลี่ยน น้ำหนักตรูจะหายไปกี่ขีดฟระ) เป็น ผู้ชาย โทรมาว่า พรุ่งนี้ผมจะเอาคูปองไปส่ง ก็เลยถามว่าไม่ทราบว่าเรียนสายกับใครอยู่คะ น้องบอกว่า ผมที่ไปส่งพิซซ่าพี่เมื่อกี้
เรา : อ้าววว มันไม่ใช่ความผิดของน้อง ทำไมผู้จัดการร้านไม่โทรมาคุยเองคะ
น้องพนักงานส่งพิซซ่า : อ่อ ผมยืนอยู่กับพี่ผู้จัดการร้านครับ
เรา: อ้าวแล้วทำไมผู้จัดการไม่มาคุยเองคะ
แล้วผู้จัดการก็คุยเอง เป็นผู้หญิง พูดจาดี
ผจก : ต้องขอโทษด้วยนะคะ ที่ให้น้องโทรไป พอดีเห็นว่าน้องรู้พื้นที่น่ะค่ะ แล้วก็พอดีสิ้นเดือน ต้องเคลียยอด บลาๆๆ ยังไงดิฉันต้องขอโทษด้วยที่ทางร้านทำพิซซ่าผิดไป ต้องขออภัยด้วยจริงๆค่ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะให้น้องนำคูปองส่วนลดไปให้นะคะ แล้วจะให้น้องนำพิซซ่า ไปให้ใหม่ด้วย เป็นหน้าเดิมขอบเดิมที่สั่งนะคะ
เรา : เอาที่สบายใจค่ะ ยังไงก็ได้ค่ะ แต่ขอเป็นซอสขาว
ผจก : ได้ค่ะ จะให้ไปส่งตอนกี่โมงคะ
เรา : แล้วแต่สะดวกค่ะ
ผจก : ได้ค่ะ เดี๋ยวก่อนไปส่งให้น้องโทรหานะคะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ
เรา: ค่ะ
สรุป เล่าเพราะโมโห หิวค่ะ ต้องมานั่งเขี่ยซอสออก _ _"
ต้องขอขอบคุณทางร้านที่จัดการได้ดีค่ะ แต่อย่าทำผิดบ่อยนะคะ ทางเรายินดีจ่ายเพื่อกินของที่อยากกินค่ะ ไม่จำเป็นต้องได้ของฟรี แค่ได้ตามที่สั่งก็พอค่ะ ขอบคุณผู้อ่านที่อ่านจนจบค่ะ ^/\^