ความห่วยแตกของ LAZADA

สั่ง Mi band4 จาก Official Store ไปตั้งแต่ 5 กรกฏาคม ชำระเงินตัดผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย เป็นของส่งมาจากจีน เราก็เข้าใจและยอมรับว่าอาจใช้เวลาหน่อย

กำหนดส่งครั้งแรก 10-19 กรกฏาคม วันที่ 12 กรกฏาคม สถานะมีการอัพเดทว่าสินค้าผ่านศุลกากรเรียบร้อย กำลังจะจัดส่งให้ Kerry เราก็รอ

จนวันที่ 19 กรกฏาคม สถานะยังเงียบ เลยทักไปถามในแชท Lazada บอกให้รอจนถึงวันที่ 20 กรกฏาคม

24 กรกฏาคม ผ่านไป ยังเงียบ ไม่มีการอัพเดท การติดต่อใดใด จาก Lazada ทั้งสิ้น ทักไปถามใหม่ บอกของส่งมาจากต่างประเทศต้องใช้เวลา 14 วันไม่รวมวันหยุด บอกให้รอหลังวันที่ 26 กรกฏาคม
ตรงนี้เริ่มหงุดหงิดล่ะ สถานะแจ้งว่าของผ่าน Custom ตั้งแต่ 12 กรกฏาคม ผ่านมา 10 กว่าวันยังไม่อัพเดทอะไร ถ้าไม่ถามก็เงียบ

อ่ะรอ วันที่ 27 กรกฏาคม ตามเรื่องไปอีก บอกจะรีบติดตามตรวจสอบให้

วันนี้ 30 กรกฏาคม ก็ยังเงียบ ไร้วี่แววการอัพเดทใดใด แจ้งแค่กำลังตรวจสอบ

มาถึงตอน 16.00 เข้าไปเช็คสถานะในแอพใหม่

ขึ้นว่า พัสดุหาย? เล่นขายของกันหรือไง เงินจ่ายไปเต็มจำนวนตั้งแต่วันแรก ต้องมานั่งรอคืนเงิน 15-45 วันทำการ? ทำงานได้ปัญญาอ่อนมาก
อุตส่าสั่งของจาก Official Store แล้ว รอมา 1 เดือน บอกของหาย? ทำงานประสาอะไร ตอนนี้ยอมรับว่าหงุดหงิดและโมโหมาก ขอแบนตลอดกาลและจะปรึกษา สคบ.ด้วยว่าทำอะไรได้บ้างมั้ย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่