คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ KuRoMiDy
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ ทาง Shopee ขอน้อมรับทุกความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่างๆ เพื่อนำไปเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาการให้บริการในอนาคตต่อไป เพื่อให้ผู้ใช้งานทุกท่านได้รับความพึงพอใจสูงสุด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะยังได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้งานทุกท่านนะคะ
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : support@shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ ทาง Shopee ขอน้อมรับทุกความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่างๆ เพื่อนำไปเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาการให้บริการในอนาคตต่อไป เพื่อให้ผู้ใช้งานทุกท่านได้รับความพึงพอใจสูงสุด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะยังได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้งานทุกท่านนะคะ
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : support@shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
แสดงความคิดเห็น
ฝ่าย Support ของ Shopee Thailand ควรปรับปรุงการทำงาน
1. ไม่มีความต่อเนื่องในการประสานงานอย่างแท้จริง
2. ไม่มีการบันทึกปัญหาของเคสที่เกิดขึ้นไว้ ส่วนใหญ่ 85% ที่ Follow up เคสเดิมกลับไป ต้องคุยเรื่องเดิมใหม่, ส่งหลักฐานเดิมใหม่
3. เจ้าหน้าที่ขยันตอบ ตอบเสร็จ ก็ส่งแบบประเมินมาให้ประเมิน ทั้งๆ ที่ปัญหาที่เกิดขึ้นยังไม่ได้รับการแก้ไข ผู้ติดต่อไม่ทราบข้อเท็จจริง นอกจากแจ้งว่าประสานงาน และประสานงาน เป็นแบบนี้เกินครึ่งเดือน
4. เจ้าหน้าที่บางท่านตอบ Email เหมือนบอท ไม่อ่านเนื้อหา ไม่อ่าน Email ที่คุยกันไว้ก่อนหน้า ได้แต่ Copy Email ที่ทำเป็น Pattern ไว้มาวาง เลยกลายเป็นคุยกันคนละเรื่อง
5. เจ้าหน้าที่บางท่านกดปิดเคสที่ยังไม่ได้รับการแก้ปัญหาไป พอ Email หรือ Chat ไป Follow up ก็เปิดเป็น Case ใหม่
6. การแก้ไขปัญหา การทำงาน การประสานงาน ไม่มีความเป็นมืออาชีพ ทุกครั้งที่ติดต่อไป เหมือนต้องเริ่มใหม่ทุกครั้ง ถึงจะแจ้งหมายเลขเคสของปัญหา
7. เจ้าหน้าที่บางท่าน ไม่เข้าใจปัญหา บางครั้งอธิบายมาได้แบบประหลาดใจมาก ถามเรื่อง A ตอบเรื่อง B
8. ข้อมูลที่ได้รับจากเจ้าหน้าที่แต่ละท่าน ในเรื่องเดียวกัน ค่อนข้างจะไม่เหมือนกัน
ทั้งๆ ที่เราก็ทำตามขั้นตอน โดยทุกครั้งที่ติดต่อไป Follow up ก็จะแจ้งหมายเลขเคสเดิมตามที่ได้รับมา เพื่อความรวดเร็ว แต่ก็
1. ยังได้รับคำตอบบอทเดิมๆ ว่า ทางเราจะทำการประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
2. ไม่ได้มีการชี้แจงว่า ฝ่าย Marketing ได้รับทราบถึงปัญหาหรือยัง ได้ดำเนินการเกี่ยวกับปัญหาไปถึงไหนแล้ว และผู้รอ ควรจะรอจนถึงเมื่อไหร่ (เป็นเวลาประมาณก็ได้ค่ะ เพราะทุกครั้งที่ให้รอ ก็รอจนครบจำนวนวันที่แจ้ง แล้วจึงติดต่อกลับไปหลังจากนั้นเพื่อติดตามเคส
3. ไม่เคยทราบสถานะใดๆ ทั้งสิ้น นอกจากการประสานงาน
รบกวนด้วยค่ะ เข้าใจว่าปัญหาในแต่ละวันที่เข้าไปที่ Shopee Thailand ก็มากจริงๆ จึงอยากให้มีการประสานงานภายในที่ดี เพื่อลดงานซ้ำซ้อน และเพิ่มความรวดเร็วในการแก้ปัญหา
# สิ่งที่อยากให้มี
1. สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ท่านเดิมได้ เพราะบางท่านคุยด้วยไม่รู้เรื่องจริงๆ
2. ควรมีการติดต่อกลับจาก Shopee Thailand ด้วยเจ้าหน้าที่ท่านเดิม เพื่อการประสานงานที่ต่อเนื่อง
3. ก่อนปิดเคส หรือปิดคำร้อง ควรจะสอบถามมายังผู้แจ้งด้วย ว่าปัญหาได้รับการแก้ไขหรือยัง พอใจกับการแก้ปัญหามั้ย ไม่ใช่ยังไม่แก้ ก็ปิดเคสแล้ว
ขออนุญาตตามเคสต่อทางช่องทางนี้ด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ