พนักงาน Live Chat Foodpanda แย่ๆ

วันนี้พอดีเห็นโปรโมชั่นลดราคาของแอพสั่งอาหารสีชมพู ประมาณว่าเริ่ม 25 ก.ค. 62 และหมดเขตวันที่ 29 ก.ค. 62 นี้
แต่พอสั่งอาหารแล้วใส่โค๊ด กลับใส่ไม่ได้ก็เลยแชทถามพนักงาน และก็ได้คำตอบว่าเนื่องจากสิทธิ์มีจำนวนจำกัด 
อันนี้เราก็เข้าใจนะ ถึงจะลงโปรโมชั่นไม่ชัดเจนทางหน้าเพจก็เถอะ แต่ที่แย่ที่สุดเลยก็คือ การที่เราบอกว่าเราตั้งใจจะสั่งอาหาร
คุณก็น่าใจลงโปรโมชั่นให้ชัดเจนว่าสิทธิ์มีจำนวนจำกัด แล้วพนักงานก็เอาแต่ถามข้อมูลเรียบร้อยนะคะ และก็จบการสนทนาไปดื้อๆ
โดยไม่มีความใส่ใจ หรือความเห็นใจลูกค้าแม้แต่นิดเดียว Fail !!! มาก

ข้อเสียของแอพนี้เลยที่เคยเจอมานะ 
1.แคนเซิลออเดอร์โดยไม่บอกลูกค้า ทั้งๆทีไม่มีอาหารแค่รายการเดียวจากทั้งออเดอร์
2.ใช้โค้ดส่วนลด บางทีถูกแคนเซิลอาหารก็ไม่ได้รับ ตังค์ก็ไม่ได้คืน โค้ดก็ไม่คืน แย่มากๆอะ 

เพื่อนๆใช้แอพนี้แล้วรู้สึกยังไงกันบ้าง ส่วนตัวใช้ของ GRAB แล้วรู้สึกดีมากกว่า โทรหาพนักงานก็ได้ไม่ต้องพิมพ์แชทเสียเวลา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่