วันนี้พอดีเห็นโปรโมชั่นลดราคาของแอพสั่งอาหารสีชมพู ประมาณว่าเริ่ม 25 ก.ค. 62 และหมดเขตวันที่ 29 ก.ค. 62 นี้
แต่พอสั่งอาหารแล้วใส่โค๊ด กลับใส่ไม่ได้ก็เลยแชทถามพนักงาน และก็ได้คำตอบว่าเนื่องจากสิทธิ์มีจำนวนจำกัด
อันนี้เราก็เข้าใจนะ ถึงจะลงโปรโมชั่นไม่ชัดเจนทางหน้าเพจก็เถอะ แต่ที่แย่ที่สุดเลยก็คือ การที่เราบอกว่าเราตั้งใจจะสั่งอาหาร
คุณก็น่าใจลงโปรโมชั่นให้ชัดเจนว่าสิทธิ์มีจำนวนจำกัด แล้วพนักงานก็เอาแต่ถามข้อมูลเรียบร้อยนะคะ และก็จบการสนทนาไปดื้อๆ
โดยไม่มีความใส่ใจ หรือความเห็นใจลูกค้าแม้แต่นิดเดียว Fail !!! มาก
ข้อเสียของแอพนี้เลยที่เคยเจอมานะ
1.แคนเซิลออเดอร์โดยไม่บอกลูกค้า ทั้งๆทีไม่มีอาหารแค่รายการเดียวจากทั้งออเดอร์
2.ใช้โค้ดส่วนลด บางทีถูกแคนเซิลอาหารก็ไม่ได้รับ ตังค์ก็ไม่ได้คืน โค้ดก็ไม่คืน แย่มากๆอะ
เพื่อนๆใช้แอพนี้แล้วรู้สึกยังไงกันบ้าง ส่วนตัวใช้ของ GRAB แล้วรู้สึกดีมากกว่า โทรหาพนักงานก็ได้ไม่ต้องพิมพ์แชทเสียเวลา
พนักงาน Live Chat Foodpanda แย่ๆ
แต่พอสั่งอาหารแล้วใส่โค๊ด กลับใส่ไม่ได้ก็เลยแชทถามพนักงาน และก็ได้คำตอบว่าเนื่องจากสิทธิ์มีจำนวนจำกัด
อันนี้เราก็เข้าใจนะ ถึงจะลงโปรโมชั่นไม่ชัดเจนทางหน้าเพจก็เถอะ แต่ที่แย่ที่สุดเลยก็คือ การที่เราบอกว่าเราตั้งใจจะสั่งอาหาร
คุณก็น่าใจลงโปรโมชั่นให้ชัดเจนว่าสิทธิ์มีจำนวนจำกัด แล้วพนักงานก็เอาแต่ถามข้อมูลเรียบร้อยนะคะ และก็จบการสนทนาไปดื้อๆ
โดยไม่มีความใส่ใจ หรือความเห็นใจลูกค้าแม้แต่นิดเดียว Fail !!! มาก
ข้อเสียของแอพนี้เลยที่เคยเจอมานะ
1.แคนเซิลออเดอร์โดยไม่บอกลูกค้า ทั้งๆทีไม่มีอาหารแค่รายการเดียวจากทั้งออเดอร์
2.ใช้โค้ดส่วนลด บางทีถูกแคนเซิลอาหารก็ไม่ได้รับ ตังค์ก็ไม่ได้คืน โค้ดก็ไม่คืน แย่มากๆอะ
เพื่อนๆใช้แอพนี้แล้วรู้สึกยังไงกันบ้าง ส่วนตัวใช้ของ GRAB แล้วรู้สึกดีมากกว่า โทรหาพนักงานก็ได้ไม่ต้องพิมพ์แชทเสียเวลา