รบกวนถามเซียน shopee หน่อยนะคะ ว่าในเคสแบบเราควรทำยังไงดี

เรื่องมีอยู่ว่า สั่งสินค้ากับทางชอปปี้ประมาณ3สัปดาห์ที่แล้วค่ะ แล้วของไม่มาซักที จนตอนนี้ใกล้จะถึงกำหนดยืนยันสินค้ามะรืนนี้แล้ว

แชทเข้าไปถามทางชอปปี้แทบทุกวันเลยค่ะ ทางชอปปี้ก็ตอบแต่ว่าจะเร่งให้ จนประมาณศุกร์ที่แล้ว เค้าแจ้งว่าส่งผิดศูนย์แล้วจะตีสินค้าคืนกลับผู้ขาย หลังจากนั้นออร์เดอร์จะแคนเซิลแล้วคืนเงินเอง

แต่จนวันนี้ สินค้ายังไปไม่ถึงไหน ค้างอยู่ที่ศูนย์มาหลายวันแล้ว สเตตัสเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาอยู่นั่นแหละ แต่ไม่ถึงผู้ขายซักที

คำถาม คือ ถ้าถึงวันยืนยันแล้ว ออร์เดอร์ยังไม่แคนเซิลให้เรา เราควรกดคืนสินค้าเองแล้วให้เข้ากรณีพิพาท หรือเราควรจะปล่อยไว้ให้ระบบยืนยันเองคะ

คือกลัวว่าถ้าปล่อยแล้วระบบยืนยันเอง เงินเราจะโอนไปที่ผู้ขาย โดยที่ตัวเราก็ไม่ได้ของอ่ะค่ะ

รูปข้างล่างคือ ออร์เดอร์ที่มีปัญหาค่ะ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่