เรื่องเริ่มจากทำจอคอมฯแตกก็เลยต้องซื้อใหม่ หาตามเว็บก็ไปเจอตรงตามสเปกที่ JIB Online ก็โทรไปสอบถามรายละเอียดของสินค้าและการส่งสินค้า
ไม่เคยซื้อของออนไลน์กับ JIB มาก่อนนี่ครั้งแรก พนักงานรับสายก็บอกว่าสินค้าที่จะซื้อเป็นสินค้าโปรโมชั่น (เน้นตรงนี้นะ) จะได้รับของวันรุ่งขึ้นถ้าสั่งซื้อวันนี้ เราก็เออดีเร็วดีอ่ะชอบๆ ก็เลยสั่งซื้อพร้อมชำระเงินด้วยบัตรเครดิต ตอนประมาณบ่ายโมงกว่า พอบ่าย4โมงกว่าก็มีพนักงานโทรมาบอกว่าพรุ่งนี้ให้รอรับโทรศัพท์จะมาส่งของให้ เราก็ดีใจ เร็วดีจัง
รุ่งขึ้นไม่ไปไหนทั้งนั้นรอโทรศัพท์ จนบ่ายก็ยังไม่โทรมาก็เลยเข้าไปเช็ค email มีส่งมาจาก JIB ว่าได้ส่งสินค้าออกมาจาก JIB แล้ว พร้อมให้เลขที่ tracking
มาเพื่อเช็คสถานะการส่งสินค้า เราก็กดเข้าไปเช็คสถานะการส่งสินค้า ปรากฎว่าไม่มีในระบบการส่งก็โทรเข้าไปถามที่ JIB Online ขอสายกับพนักงานคนเดิมที่เราคุยเมื่อวาน ขอเลขที่ใบสั่งซื้อเราก็ให้ไปเงียบไปสักพัก ก็มาบอกเราว่า " สินค้าเป็นสินค้าโปรโมชั่นจะได้รับวันอังคารค่ะ" เราก็ เห้ย เมื่อวานเราก็ถามแล้วนะแล้วทางคุณก็โทรมาคอนเฟิร์มกับเราแล้วว่าจะมาส่งวันนี้ คืออะไรทำไมผิดคำพูด ก็ได้แต่บอกเรามาว่าก็เป็นสินค้าโปรโมชั่นอยู่นั่นแหละ เราก็ถามว่าแล้วที่ส่ง email มาว่าสินค้าส่งออกมาจาก JIB แล้วคืออะไรโกหกเหรอ พนง.บอกส่งออกมาจาก JIB แล้ว เอ้าแล้วทำไมต้องวันอังคาร งงในงง มากกกกก เราก็เลยไม่เอาแล้ว ขอยกเลิกการสั่งซื้อ พนง.บอกได้ วันที่เค้ามาส่งของก็ไม่ต้องรับสินค้าแล้วทางบริษัทจะทำเรื่องคืนเงินให้ภายใน 30 วัน ยังงี้ก็ได้เหรอ
เราพูดไม่ออก ก็คงได้แค่รอว่าวันอังคารจะมาส่งให้ไหม แล้วสินค้าโปรโมชั่นเนี้ยจะมาในลักษณะไหน เฮ้อ ครั้งแรก ครั้งเดียว เลยกับ JIB Online
ครั้งแรกก็เจอเลย JIB Online
ไม่เคยซื้อของออนไลน์กับ JIB มาก่อนนี่ครั้งแรก พนักงานรับสายก็บอกว่าสินค้าที่จะซื้อเป็นสินค้าโปรโมชั่น (เน้นตรงนี้นะ) จะได้รับของวันรุ่งขึ้นถ้าสั่งซื้อวันนี้ เราก็เออดีเร็วดีอ่ะชอบๆ ก็เลยสั่งซื้อพร้อมชำระเงินด้วยบัตรเครดิต ตอนประมาณบ่ายโมงกว่า พอบ่าย4โมงกว่าก็มีพนักงานโทรมาบอกว่าพรุ่งนี้ให้รอรับโทรศัพท์จะมาส่งของให้ เราก็ดีใจ เร็วดีจัง
รุ่งขึ้นไม่ไปไหนทั้งนั้นรอโทรศัพท์ จนบ่ายก็ยังไม่โทรมาก็เลยเข้าไปเช็ค email มีส่งมาจาก JIB ว่าได้ส่งสินค้าออกมาจาก JIB แล้ว พร้อมให้เลขที่ tracking
มาเพื่อเช็คสถานะการส่งสินค้า เราก็กดเข้าไปเช็คสถานะการส่งสินค้า ปรากฎว่าไม่มีในระบบการส่งก็โทรเข้าไปถามที่ JIB Online ขอสายกับพนักงานคนเดิมที่เราคุยเมื่อวาน ขอเลขที่ใบสั่งซื้อเราก็ให้ไปเงียบไปสักพัก ก็มาบอกเราว่า " สินค้าเป็นสินค้าโปรโมชั่นจะได้รับวันอังคารค่ะ" เราก็ เห้ย เมื่อวานเราก็ถามแล้วนะแล้วทางคุณก็โทรมาคอนเฟิร์มกับเราแล้วว่าจะมาส่งวันนี้ คืออะไรทำไมผิดคำพูด ก็ได้แต่บอกเรามาว่าก็เป็นสินค้าโปรโมชั่นอยู่นั่นแหละ เราก็ถามว่าแล้วที่ส่ง email มาว่าสินค้าส่งออกมาจาก JIB แล้วคืออะไรโกหกเหรอ พนง.บอกส่งออกมาจาก JIB แล้ว เอ้าแล้วทำไมต้องวันอังคาร งงในงง มากกกกก เราก็เลยไม่เอาแล้ว ขอยกเลิกการสั่งซื้อ พนง.บอกได้ วันที่เค้ามาส่งของก็ไม่ต้องรับสินค้าแล้วทางบริษัทจะทำเรื่องคืนเงินให้ภายใน 30 วัน ยังงี้ก็ได้เหรอ
เราพูดไม่ออก ก็คงได้แค่รอว่าวันอังคารจะมาส่งให้ไหม แล้วสินค้าโปรโมชั่นเนี้ยจะมาในลักษณะไหน เฮ้อ ครั้งแรก ครั้งเดียว เลยกับ JIB Online