ติดต่อพนักงานทรูที่สามารถคุยได้ที่ไม่ใช่มะลิอย่างไรได้

กระทู้คำถาม
คือเราต้องการคุยกับพรักงานของทรูโดยตรง เนื่องจากต้องการยกเลิกโปรโมชันเเพ็คเก็จเสริมที่ไม่ได้ใช้งานจึงไม่ต้องการเสียค่าบริการที่บิลออกให้
สืบเรื่องจากมีพนักงานทรูโทรมาขายแพ็จเก็จเราเกรงใจเลยฟังๆ พอคุยเราก็สนใจเพราะมีควาทเข้าใจผิดเกิดขึ้นพนักงานสื่อสารไม่ครบถ้วนทำให้เราเข้าใจผิดคิดว่าโปรที่ได้นั้นเป็นรายปีจะมาแทนโปรรายเดือนของเราโดยจ่ายครั้งเดียว699 แล้วไม่ต้องจ่ายอีก เราก็ถามน้ำว่าโปรนี้ดีกว่าโปรปัจจุบันใช้ไหมเร็วกว่าดีกว่าคุ้ทกว่าบลาๆ เขาก็ยืนยันแบบนั้น แถมโปรใหม่ให้เราดูviuพรีเมี่ยมเราเลยเกิดสนใจ เพราะปกติโปรรายเดือนที่เราใช้มันเดือน249 ยังไม่รวมค่าต่างๆ พอมาเจอ699 เเถมviu 1 ปี เราเลยคิดว่ามันถูกกว่าละก็น่าสนใจเลยตกลงไป โดยที่พนง.ไม่ได้ชี้แจงให้ถูกต้องจริงๆเราถามน้ำหลายอย่างหลายครั้งอยู่ สามารถไปตรวจสิบเสียงได้ว่าเข้าใจผิดจริง ก่อนว่างพนง.ให้เราไปตกลงรับบริการตอนนั้นมาแค่แอปviu เราก็ไม่ได้เอ๊ะใจอะไรก็กดเข้าระบบไปเพราะเขาบอกให้ไปกด แต่ตลอด1เดือนที่ผ่านมาเราไม่ได้เข้าดูแอปviuเลย แล้วก็ยังงงๆเช็คแพ็จเก็ตมันก็ยังขึ้นโปร249 อันเดิมเราอยู่ก็เลยเกิดความสงสัยว่าอ้าวไหนบอกสิ้นเดืแนบิลออกจะเป็นโปรมหม่ละให้เราจ่ายแค่699 จบเลยละโปรจะเปลี่ยนพอบิลออกมาเรามีทั้งโปรใหม่โปรเก่า ยอดออกมา900กว่สบาท เราเลยไปช้อปใกลเบ้านเขาเลยอธืบายให้ฟังว่ามันเป็นแค่โปรดูหนังviu ที่สมัครแค่ครั้งเดียวต่อปี แล้วค่าเน็ตรายเดือนเรายังต้องจ่ายตามปกติ2 โปรนี้มันแยกกันเราเลยพึ่งเข้าใจ แสดงว่าที่คุยกับพนง.ก่อนหน้านี้คือผิดหมด เราเข้าใจว่าเป็นโปรรายปีที่รวมเน็ตเขาสื่อสารมาแบบบนั้น เรามีหลักฐานว่าเราเข้าใจผิดเพราะดีใจได้โปรคุ้มเลยคุยกับเพื่อนในแชท แล้วก็ทรูสามารถไปเปิดฟังเสียงสนทนาระหว่างจะตอบตกลงโปรโมชันด้วยจริงๆมีรายละเอียดเยอะมาก แต่สรุปกระทู้นี้ต้องการคุยกับพนง.โดยตรงเนื่องจากมีความเข้าใจ และบริการที่ให้มาก็ไม่ได้ใช้สาทารถไปตรวจสอบได้ เราจึงต้องการไม่เสียตังค์ในส่วนนั้นและยกเลิก แต่ติดต่อใครไม่ได้ พี่ที่ช้อปก็ช่วยไม่ได้ค่ะ #Truemove

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove truemove H
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่