เรียน TMB
- ไม่ได้รับใบแจ้งหนี้บัตรเคดิตทางไปรษณีย์หลายรอบบิลมาก แต่ไม่มีปัญหามาก เพราะฝากเพื่อนจ่ายใน tmb touch ได้
- ใบแจ้งหนี้ของสินเชื่อ cash to go งวดแรกก็ยังไม่ได้รับจนเลยกำหนดการชำระ เนื่องจากไม่สะดวกเข้าไปจ่ายที่ธนาคาร และช่วงนี้ป่วยไปแค่ รพ กับพักอยู่บ้าน จึงต้องการใบแจ้งหนี้ที่มี QR code หรือ bar code (ไม่สามารถฝากเพื่อนจ่ายใน tmb touch ได้ เพราะเมื่อกรอกเลขที่บัชชีสินเชื่อ 10 หลัก มีให้กรอกประเภทสินเชื่อ 3 หลัก ซึ่งไม่ทราบว่าต้องกรอกเลขอะไร เพราะยังเคยเห็นหน้าตาใบแจ้งหนี้เลย)
- ได้โทรเข้าไปยัง call center เมื่อวาน ช่วงบ่าย เพื่อขอรับใบแจ้งหนี้ทาง email ได้มีการรับเรื่องไว้ และบอกว่า “ไม่สามารถส่งใบแจ้งหนี้ให้ได้ภายในนี้เนื่องจากเพิ่งรับเข้าระบบ แต่จะส่งทำการส่งให้ในเช้าถัดไป” ซึ่งก็คือวันนี้ หลังจากจบสาย call center ไป สักพักมีสายสายจาธนาคาร โทรเข้ามา confrim ว่าจะส่งในวันเช้าวันถัดไปแน่นอน
- แต่จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับ
- เลยโทรกลับเข้าไปยัง call center ใหม่ ก็ทาง call center บอกจะรับเรื่องไว้(อีกแล้ว) ก็เลย งง ว่ารับเรื่องอีกแล้ว ระบบไม่มี record หรือว่า ประวัติ ขั้นตอน การแจ้งเรื่อง แก้ไข เปลี่ยนแปลงต่างๆ หรือสอบถามเรื่องใด คุยกันนานพอสมควร หลังจากจบสายไป ก็มีสายเข้าธนาคาร โทรเข้ามาแจ้งว่าเนื่องจากระบบขัดข้อง ไม่มารถส่งใบแจ้งหนี้ให้ได้ในวันนี้ จะสามารถส่งใบแจ้งหนี้ให้ได้ในวันอังคาร
เฮ่อ เพลียแท้
** อยากให้ปรับปรุงเรื่องระบบ คือต้องมาเสียเงินค่าปรับจ่ายเกินวันกำหนดชำระ มาเสียค่าโทรศัพท์เกือบครึ่งชั่วโมง แถมยังต้องเสียเวลา และอยากให้ TBM touch สามารถเรียกดูไปแจ้งหนี้ได้ผ่านระบบได้ หรือ สามาถแสดง QR code, bar cord ของสำหรับชำระบิล ของบัตรเคติด และสินเชื่อของตัวเองได้ค่ะ
จึงเรียนมาเพื่อทราบ
การใช้งาน TMB call center, TMB touch และ ระบบส่งใบแจ้งหนี้
- ไม่ได้รับใบแจ้งหนี้บัตรเคดิตทางไปรษณีย์หลายรอบบิลมาก แต่ไม่มีปัญหามาก เพราะฝากเพื่อนจ่ายใน tmb touch ได้
- ใบแจ้งหนี้ของสินเชื่อ cash to go งวดแรกก็ยังไม่ได้รับจนเลยกำหนดการชำระ เนื่องจากไม่สะดวกเข้าไปจ่ายที่ธนาคาร และช่วงนี้ป่วยไปแค่ รพ กับพักอยู่บ้าน จึงต้องการใบแจ้งหนี้ที่มี QR code หรือ bar code (ไม่สามารถฝากเพื่อนจ่ายใน tmb touch ได้ เพราะเมื่อกรอกเลขที่บัชชีสินเชื่อ 10 หลัก มีให้กรอกประเภทสินเชื่อ 3 หลัก ซึ่งไม่ทราบว่าต้องกรอกเลขอะไร เพราะยังเคยเห็นหน้าตาใบแจ้งหนี้เลย)
- ได้โทรเข้าไปยัง call center เมื่อวาน ช่วงบ่าย เพื่อขอรับใบแจ้งหนี้ทาง email ได้มีการรับเรื่องไว้ และบอกว่า “ไม่สามารถส่งใบแจ้งหนี้ให้ได้ภายในนี้เนื่องจากเพิ่งรับเข้าระบบ แต่จะส่งทำการส่งให้ในเช้าถัดไป” ซึ่งก็คือวันนี้ หลังจากจบสาย call center ไป สักพักมีสายสายจาธนาคาร โทรเข้ามา confrim ว่าจะส่งในวันเช้าวันถัดไปแน่นอน
- แต่จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับ
- เลยโทรกลับเข้าไปยัง call center ใหม่ ก็ทาง call center บอกจะรับเรื่องไว้(อีกแล้ว) ก็เลย งง ว่ารับเรื่องอีกแล้ว ระบบไม่มี record หรือว่า ประวัติ ขั้นตอน การแจ้งเรื่อง แก้ไข เปลี่ยนแปลงต่างๆ หรือสอบถามเรื่องใด คุยกันนานพอสมควร หลังจากจบสายไป ก็มีสายเข้าธนาคาร โทรเข้ามาแจ้งว่าเนื่องจากระบบขัดข้อง ไม่มารถส่งใบแจ้งหนี้ให้ได้ในวันนี้ จะสามารถส่งใบแจ้งหนี้ให้ได้ในวันอังคาร
เฮ่อ เพลียแท้
** อยากให้ปรับปรุงเรื่องระบบ คือต้องมาเสียเงินค่าปรับจ่ายเกินวันกำหนดชำระ มาเสียค่าโทรศัพท์เกือบครึ่งชั่วโมง แถมยังต้องเสียเวลา และอยากให้ TBM touch สามารถเรียกดูไปแจ้งหนี้ได้ผ่านระบบได้ หรือ สามาถแสดง QR code, bar cord ของสำหรับชำระบิล ของบัตรเคติด และสินเชื่อของตัวเองได้ค่ะ
จึงเรียนมาเพื่อทราบ