ขอรบกวนสอบถาม คนที่เคยเป็นแอดมินหรือมีข้อมูลที่จะให้คำแนะนำได้ครับ แอพ happypoker
ผมมีปัญหาการแจ้งแอดมินเอเย่น ไม่ว่าจะให้เขาดำเนินการอะไรก็มักจะช้าหรือไม่มีความเป็นธรรม ทั้งการแจ้งกรณีมีแอดจากห้องอื่นมาแย่งลูกค้าไป โดยวิธีลอบกัด เช่นการเชิญคนจากห้องนั้นนี้ไปรวมที่ห้องเขา โดยมารยาทแล้วจะไม่ควรมีการแอบเอาลูกค้าห้องอื่นมาไม่ว่าด้วยวิธีใดๆ ผมแจ้งแอดเอเย่นไปเขาก็ขอหลักฐานต่างๆ ผมก็หาส่งให้เท่าที่มี ซึ่งมันก็น่าจะเพียงพอไม่ว่าจะเป็นการเชิญ หรือไอดีคนในห้องที่ไปอยู่ที่นั่น ซึ่งถ้าผมไม่มีประวัติไอดี ผมจะหามายืนยันได้อย่างไร กระนั้นแอดมินเอเย่นก็ตอบมาว่า จะแจ้งเบื้องบนแล้วให้พิจารณาว่ากรณีนี้จะทำอย่างไร แต่จนป่านนี้ก็ไม่มีความคืบหน้า และไม่มีการแก้ไขแต่อย่างใด ทำให้ผมทำงานไม่ได้ ไม่มีรายได้ ไม่มีการช่วยเหลือจากแอดเอเย่น จึงอยากจะขอสอบถามว่า เราจะแจ้งร้องเรียนส่วนกลางให้รับรู้ความบกพร่องในหน้าที่ของแอดท่านนี้ได้ทางไหนครับ นอกจากนี้ยังมีการซื้อขายตั๋วเพื่อทำการเปิด หรือการโอนย้ายตั๋วในกรณีผัซื้อแจ้งไอดีผิดก็ช้ามากๆ จนหลายครั้งผมไม่สามารถทำงานต่อเนื่องได้ ต้องสะดุดเพราะแอดเอเย่นผู้ซึ่งมีสิทธิ์ขาดเพียงผู้เดียว ทำการใดๆล่าช้ามาก ไม่มีการกระตือรือร้นตามเรื่องร้องเรียนอื่นๆ ที่ไม่ใช่การซื้อขายตั๋ว (ซึ่งการขายตั๋ว แอดคนนี้ได้รายได้แน่นอน จึงทำการได้เร็วเสมอ) จากที่แอดเอเย่นบอกจะแจ้งเบื้องบน นั่นแปลว่าต้องมีฝ่ายตรวจสอบแอดมินอีกที ซึ่งส่วนนี้ที่ผมต้องการแจ้งครับ มีใครที่พอจะเเนะนำได้บ้าง รบกวนชี้แนะด้วยครับ ขอบคุณครับ จะรอคำแนะนำจากผู้รู้ครับ
อยากขอคำแนะนำจากคนที่เคยเป็นแอดมินหรือมีข้อมูลการติดต่อส่วนกลาง ของแอพเกม happypoker หน่อยครับ
ผมมีปัญหาการแจ้งแอดมินเอเย่น ไม่ว่าจะให้เขาดำเนินการอะไรก็มักจะช้าหรือไม่มีความเป็นธรรม ทั้งการแจ้งกรณีมีแอดจากห้องอื่นมาแย่งลูกค้าไป โดยวิธีลอบกัด เช่นการเชิญคนจากห้องนั้นนี้ไปรวมที่ห้องเขา โดยมารยาทแล้วจะไม่ควรมีการแอบเอาลูกค้าห้องอื่นมาไม่ว่าด้วยวิธีใดๆ ผมแจ้งแอดเอเย่นไปเขาก็ขอหลักฐานต่างๆ ผมก็หาส่งให้เท่าที่มี ซึ่งมันก็น่าจะเพียงพอไม่ว่าจะเป็นการเชิญ หรือไอดีคนในห้องที่ไปอยู่ที่นั่น ซึ่งถ้าผมไม่มีประวัติไอดี ผมจะหามายืนยันได้อย่างไร กระนั้นแอดมินเอเย่นก็ตอบมาว่า จะแจ้งเบื้องบนแล้วให้พิจารณาว่ากรณีนี้จะทำอย่างไร แต่จนป่านนี้ก็ไม่มีความคืบหน้า และไม่มีการแก้ไขแต่อย่างใด ทำให้ผมทำงานไม่ได้ ไม่มีรายได้ ไม่มีการช่วยเหลือจากแอดเอเย่น จึงอยากจะขอสอบถามว่า เราจะแจ้งร้องเรียนส่วนกลางให้รับรู้ความบกพร่องในหน้าที่ของแอดท่านนี้ได้ทางไหนครับ นอกจากนี้ยังมีการซื้อขายตั๋วเพื่อทำการเปิด หรือการโอนย้ายตั๋วในกรณีผัซื้อแจ้งไอดีผิดก็ช้ามากๆ จนหลายครั้งผมไม่สามารถทำงานต่อเนื่องได้ ต้องสะดุดเพราะแอดเอเย่นผู้ซึ่งมีสิทธิ์ขาดเพียงผู้เดียว ทำการใดๆล่าช้ามาก ไม่มีการกระตือรือร้นตามเรื่องร้องเรียนอื่นๆ ที่ไม่ใช่การซื้อขายตั๋ว (ซึ่งการขายตั๋ว แอดคนนี้ได้รายได้แน่นอน จึงทำการได้เร็วเสมอ) จากที่แอดเอเย่นบอกจะแจ้งเบื้องบน นั่นแปลว่าต้องมีฝ่ายตรวจสอบแอดมินอีกที ซึ่งส่วนนี้ที่ผมต้องการแจ้งครับ มีใครที่พอจะเเนะนำได้บ้าง รบกวนชี้แนะด้วยครับ ขอบคุณครับ จะรอคำแนะนำจากผู้รู้ครับ