True กับคำถามที่ไร้คำตอบ !?!

True ไม่มีความใส่ใจสนใจลูกค้า โยนลูกกันไปโยนลูกกันมา ถามไปก็ไม่มีความคืบหน้าอะไร

ตกลงว่าทางทรูจะรับผิดชอบและจัดการอย่างไร ตั้งแต่แจ้งครั้งแรกจนถึงตอนนี้มันกี่วันแล้ว

นี่ถ้าไม่ได้ลงเรื่องในพันทิป ก็จะไม่มีการดำเนินการอะไรเกิดขึ้น เนื่องจากตอนที่ทรูช็อปติดต่อกลับมาหลังจากลงในพันทิป

หลังจากนั้น

ทางแอดมินทรูก็ได้แต่แจ้งว่ากำลังดำเนินเรื่องให้ โดยการโยนเรื่องให้ศูนย์ทรูที่ได้เข้าแจ้งเรื่องไว้ตอนแรก

ซึ่งในครั้งแรกที่ไป ทางพนักงานให้นำเอกสารต่างๆ ไปให้เพื่อจะยื่นให้ทางกฎหมาย ทางเราก็ไปทั้งแจ้งความลงบันทึกประจำวัน

รวมทั้งรวบรวมหลักฐานนำไปยื่นให้

แต่ปรากฎว่า เอกสารไม่มีการนำส่งเลย

ที่รู้เพราะทางเจ้าหน้าที่ทางศูนย์ทรูได้โทรมาสอบถามว่า เราไปนำดำเนินเรื่องวันไหน ยื่นเอกสารกับใคร พนักงานชื่ออะไรจำได้ไหมค่ะ เป็นการสอบถามใหม่ทั้งหมด เหมือนเรื่องเราไม่เคยได้เกิดขึ้นเลย

และในวันที่ 10 กรกฎาคม ทางศูนย์ทรูช็อปที่ฟิวเจอร์ได้โทรแจ้งให้นำข้อมูลและหลักฐานเพิ่มเติมเข้าไปให้ที่ช็อป

(ตอนนี้มิจฉาชีพคนนั้นทำการเปลี่ยนชื่อและนามสกุลใหม่เรียบร้อยแล้ว)

ทางนี้ก็ได้นำไปมอบให้ในวันนั้นเลย หัวหน้าสาขาที่เป็นผู้ชายก็เป็นคนออกมารับเรื่องเอง และบอกจะแจ้งความคืบหน้าเป็นระยะๆ

แต่ตั้งแต่วันที่ 10 ก.ค. 62 จนถึงตอนนี้ 20 ก.ค. 62 ยังไม่มีการแจ้งความคืบหน้าอะไรใดๆ

โทรไปที่เบอร์ติดต่อที่ให้ไว้ก็ไม่รับสาย ไม่ติดต่อกลับ

ในวันที่ 10 พนักงานที่รับเรื่องของทางช็อปนี้ที่ได้ขอแอดไลน์ เพื่อขอเซฟภาพข้อมูลหลักฐาน

เมื่อโทรไปไม่รับสาย จึงได้ลองทักข้อความสอบถามไปก็ไม่ได้อ่าน

นับเวลาตั้งแต่เกิดเรื่องวันแรก คือวันที่ 26 มิ.ย. 62 จนถึงวันนี้ 20 ก.ค. 62 เป็นเวลา 25 วันแล้ว ยังไม่ได้คำตอบใดๆจากทรูเลย

อ้างอิงจากกระทู้เดิม

https://ppantip.com/topic/39027814
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่