ปัญหารับประกันเปลี่ยนเครื่องใหม่ใน7วัน samsung โครตยาก ขอคำแนะนำด้วยครับ

อยู่กับผมเครื่องเสีย  อยู่กับร้านเครื่องดี

1.ซื้อในช็อปห้างดัง ต้องระวัง..
2.คนขาย ไม่ได้ให้ตรวจสอบกล่องก่อนแกะ หรือไม่
3.คนขาย ไม่ได้ออกใบเสร็จเต็มรูปให้ หรือไม่
4.เครื่องเสีย ไปช็อป16ก.ค. ช็อบว่าปกติ
5.เครื่องเสีย ไปเซอร์วิส 17ก.ค. เซอร์วิสว่าปกติ

อยู่กับผมมันเสีย...

เข้าไปพิสูจน์ข้อมูลได้ครับ 

https://youtu.be/4u8rkFFxHng

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
วันนี้รอ โทรศัพท์จาก ผจก.ช็อป  คงต้องแจ้งความไว้ก่อน 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่