เมื่อวันอังคารที่ 3 กค ที่ผ่านมา ธนาคารทำการตัดบัตรเดบิตไปเป็นจำนวน 2,111.79 โดยในหน้าแอพแจ้งรายละเอียดเป็น card ops /easy card adjust-posในเวลา 16:58 น. เราเห็นยอดทำรายการในเช้าวันที่ 4 กค เวลาประมาน6โมงเช้า จึงโทรไปหาธนาคารเพื่อให้ตรวจสอบ
ทางคอลเซนเตอร์บอกว่าใช้เวลา 2 วัน แล้วจะติดต่อกลับ
เรารอถึงวันศุกร์ที่6 กค ไม่มีการติดต่อกลับจนกระทั่ง 3 โมงเราจึงโทรไปสอบถาม
พนักงานแจ้งว่าคำร้องขอตรวจสอบของเราจะครบกำหนดในเวลา 5 โมงแล้วจะมีคนติดต่อมา
แต่ก็ไม่มีคนติดต่อกลับมา จนเราโทรไปประมาน6โมง คอลเซนเตอร์แจ้งว่าต้องรอวันจันทร์
จนวันนี้วันจันทร์คอลเซนเตอร์ติดต่อกลับมาแจ้งว่า
ยอด2,111.79 บาท เป็นยอดของการใช้จ่ายไปกับคาเฟ่อะไรซักอย่างหนึ่ง ซึ่งถ้าเป็นยอดใช้จ่ายของคาเฟ่รายละเอียดที่ตัดบัตรไปก็สมควรจะเป็นชื่อร้านคาเฟ่นั้นๆไม่ใช่ card ops/easy card adjust pos ซึ่งพอถามไปคอลเซนเตอร์ก็ให้คำตอบไม่ได้เหมือนกัน
แต่ยอดที่ตัดไปเรามั่นใจมากๆว่าเราไม่ได้ใช้อย่างแน่นอน เราจึงทำการปฏิเสธ
คอลเซนเตอร์แจ้งว่าถ้าจะทำเรื่องติดต่อขอคืนเงิน จะต้องอายัตบัตรแล้วลูกค้าก็ไปทำบัตรใหม่ แล้วรอ 90วันทำการ
แล้วรอ 90 วันกว่าเงินที่ถูกตัดไปจะคืน แล้วก็ต้องไปเสียค่าบัตรใหม่อีก250-300
เราเลยถามว่าอ่าวแบบนี้เราก็ต้องไปเสียค่าบัตรใหม่เอง ทั้งๆที่เราไม่ได้ผิดปะ
ทางธนาคารไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น ทั้งๆที่จริงๆแล้วธนาคารควรจะรับผิดชอบ ความผิดพลาดอยู่กับระบบของธนาคาร เงินที่เราจะได้คืนก็รอ3เดือน แล้วยังจะต้องจ่ายเพิ่มค่าบัตรใหม่อีก แบบนี้มันเกินไปรึเปล่า
ใครที่มีบัตรควรจะเชคตลอดๆนะคะ เพราะว่าธนาคารไม่ได้ซื่อตรงกับคุณขนาดนั้น
เราเสิชในกูเกิ้ลมีลูกค้าของธนาคารไทยพาณิชย์หลายคนที่โดนตัดเงินโดยที่ไม่ทราบว่าค่าใช้จ่ายนั้นคืออะไรแล้วธนาคารก็ให้คำตอบไม่ได้เหมีอนกัน
โทรหาคอลเซนเตอร์รอไม่เคยต่ำกว่า 10นาที กว่าคอลเซนเตอร์จะรับได้แต่พูดว่าขออภัยในความไม่สะดวก แต่จริงๆแล้วคุณควรจะปรับปรุงระบบให้มันดีขึ้น การบริการก็ด้วยเหมือนกัน
ธนาคารไทยพาณิชย์ หักเงินไปแถมปัดความรับผิดชอบ
ทางคอลเซนเตอร์บอกว่าใช้เวลา 2 วัน แล้วจะติดต่อกลับ
เรารอถึงวันศุกร์ที่6 กค ไม่มีการติดต่อกลับจนกระทั่ง 3 โมงเราจึงโทรไปสอบถาม
พนักงานแจ้งว่าคำร้องขอตรวจสอบของเราจะครบกำหนดในเวลา 5 โมงแล้วจะมีคนติดต่อมา
แต่ก็ไม่มีคนติดต่อกลับมา จนเราโทรไปประมาน6โมง คอลเซนเตอร์แจ้งว่าต้องรอวันจันทร์
จนวันนี้วันจันทร์คอลเซนเตอร์ติดต่อกลับมาแจ้งว่า
ยอด2,111.79 บาท เป็นยอดของการใช้จ่ายไปกับคาเฟ่อะไรซักอย่างหนึ่ง ซึ่งถ้าเป็นยอดใช้จ่ายของคาเฟ่รายละเอียดที่ตัดบัตรไปก็สมควรจะเป็นชื่อร้านคาเฟ่นั้นๆไม่ใช่ card ops/easy card adjust pos ซึ่งพอถามไปคอลเซนเตอร์ก็ให้คำตอบไม่ได้เหมือนกัน
แต่ยอดที่ตัดไปเรามั่นใจมากๆว่าเราไม่ได้ใช้อย่างแน่นอน เราจึงทำการปฏิเสธ
คอลเซนเตอร์แจ้งว่าถ้าจะทำเรื่องติดต่อขอคืนเงิน จะต้องอายัตบัตรแล้วลูกค้าก็ไปทำบัตรใหม่ แล้วรอ 90วันทำการ
แล้วรอ 90 วันกว่าเงินที่ถูกตัดไปจะคืน แล้วก็ต้องไปเสียค่าบัตรใหม่อีก250-300
เราเลยถามว่าอ่าวแบบนี้เราก็ต้องไปเสียค่าบัตรใหม่เอง ทั้งๆที่เราไม่ได้ผิดปะ
ทางธนาคารไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น ทั้งๆที่จริงๆแล้วธนาคารควรจะรับผิดชอบ ความผิดพลาดอยู่กับระบบของธนาคาร เงินที่เราจะได้คืนก็รอ3เดือน แล้วยังจะต้องจ่ายเพิ่มค่าบัตรใหม่อีก แบบนี้มันเกินไปรึเปล่า
ใครที่มีบัตรควรจะเชคตลอดๆนะคะ เพราะว่าธนาคารไม่ได้ซื่อตรงกับคุณขนาดนั้น
เราเสิชในกูเกิ้ลมีลูกค้าของธนาคารไทยพาณิชย์หลายคนที่โดนตัดเงินโดยที่ไม่ทราบว่าค่าใช้จ่ายนั้นคืออะไรแล้วธนาคารก็ให้คำตอบไม่ได้เหมีอนกัน
โทรหาคอลเซนเตอร์รอไม่เคยต่ำกว่า 10นาที กว่าคอลเซนเตอร์จะรับได้แต่พูดว่าขออภัยในความไม่สะดวก แต่จริงๆแล้วคุณควรจะปรับปรุงระบบให้มันดีขึ้น การบริการก็ด้วยเหมือนกัน