วันนี้ ไปซื้อรองเท้า Skechers 2 คู่ ที่ Super Sports Rama9
คู่หนึ่งเป็นราคาลดพิเศษ ก้อตามราคา
ส่วนอีกคู่เป็นราคาปกติ ลด 10 % แต่ถามใช้คะแนน The1Card ตัดคะแนน 150 จะได้ส่วนลดเป็น 15 %
พนง.บอกขอ บัตร ปชช. เพื่อจะตัดคะแนน The1Card
สักแปบก้อชำระค่าสินค้า ผมก้อหยิบบัตรเครดิตส่งให้รูดค่าสินค้า
เรียบร้อยก้อคืนบัตรเครดิต แต่บัตร ปชช. ไม่ได้ ผมก้อลืมไปเลย
จนรับสินค้าและออกจากเซนทรัล พระราม9 วิ่งมาจนจะถึงแยกห้วยขวาง
ก้อหยิบบัตรเครดิตเก็บเข้ากระเป๋า เลยนึกได้ว่า บัตร ปชช. พนง. ยังไม่คืน
ทำให้เสียเวลาวนรถกลับไปเอา ที่น่าโมโห พนง. เขียนกระดาษติดที่ บัตร ปชช. ว่า ลูกค้าลืม 7 กค.62
ผมให้ ลูกวิ่งลงไปเอา ลูกบอกมีบัตร The1Card หลายใบ และยังมี บัตร ปชช. อีก 2 ใบที่ไม่ได้คืน ลูกค้า
อยากถาม หน่อยการบริการแบบนี้ ผมถือว่าแย่มากๆ ทำไม พนง. ถึงไม่คืนให้ ลูกค้าเมื่อดำเนินการเรียบร้อย
ยังมีหน้ามาบอกว่าลูกค้าลืมหรือ คุณต้องคืนให้ ลค.ทันทีที่ทำเรียบร้อยแล้ว อีกอย่างเมื่อคุณลืมให้ ลค.
ก้อน่าจะโทรติดต่อให้ ลค. มารับเลย ยิ่งเป็น บัตร ปชช. มานสำคัญมาก
บ.ควรอบรม พนง. ให้ดีกว่านี้ บัตร สมาชิกหรือบัตรอะไรก้อตามเมื่อเอาไปทำเรียบร้อยแล้ว ก้อต้องคืน ลค. ทันที
อย่ามาบอกว่า ลค.ลืม คุณต้องเป็นฝ่ายเอามาคืนให้ ลค.
ผมใช้บริการ ที่ โรบินสันเป็นประจำ พนง. เขาไม่เคยลืมบัตรเลย ส่งคืนให้ผมตลอด
ใครเคยไม่ได้รับบัตรคืน กรณีที่ให้บัตรสมาชิก หรือบัตรประชาชน ที่ Super Sports Rama9
คู่หนึ่งเป็นราคาลดพิเศษ ก้อตามราคา
ส่วนอีกคู่เป็นราคาปกติ ลด 10 % แต่ถามใช้คะแนน The1Card ตัดคะแนน 150 จะได้ส่วนลดเป็น 15 %
พนง.บอกขอ บัตร ปชช. เพื่อจะตัดคะแนน The1Card
สักแปบก้อชำระค่าสินค้า ผมก้อหยิบบัตรเครดิตส่งให้รูดค่าสินค้า
เรียบร้อยก้อคืนบัตรเครดิต แต่บัตร ปชช. ไม่ได้ ผมก้อลืมไปเลย
จนรับสินค้าและออกจากเซนทรัล พระราม9 วิ่งมาจนจะถึงแยกห้วยขวาง
ก้อหยิบบัตรเครดิตเก็บเข้ากระเป๋า เลยนึกได้ว่า บัตร ปชช. พนง. ยังไม่คืน
ทำให้เสียเวลาวนรถกลับไปเอา ที่น่าโมโห พนง. เขียนกระดาษติดที่ บัตร ปชช. ว่า ลูกค้าลืม 7 กค.62
ผมให้ ลูกวิ่งลงไปเอา ลูกบอกมีบัตร The1Card หลายใบ และยังมี บัตร ปชช. อีก 2 ใบที่ไม่ได้คืน ลูกค้า
อยากถาม หน่อยการบริการแบบนี้ ผมถือว่าแย่มากๆ ทำไม พนง. ถึงไม่คืนให้ ลูกค้าเมื่อดำเนินการเรียบร้อย
ยังมีหน้ามาบอกว่าลูกค้าลืมหรือ คุณต้องคืนให้ ลค.ทันทีที่ทำเรียบร้อยแล้ว อีกอย่างเมื่อคุณลืมให้ ลค.
ก้อน่าจะโทรติดต่อให้ ลค. มารับเลย ยิ่งเป็น บัตร ปชช. มานสำคัญมาก
บ.ควรอบรม พนง. ให้ดีกว่านี้ บัตร สมาชิกหรือบัตรอะไรก้อตามเมื่อเอาไปทำเรียบร้อยแล้ว ก้อต้องคืน ลค. ทันที
อย่ามาบอกว่า ลค.ลืม คุณต้องเป็นฝ่ายเอามาคืนให้ ลค.
ผมใช้บริการ ที่ โรบินสันเป็นประจำ พนง. เขาไม่เคยลืมบัตรเลย ส่งคืนให้ผมตลอด