เมื่อ 28/8/60 ไปที่ True Shop สาขาสีลม คอมเพล็กซ์ (เคยอ่านเจอว่า ลค.น้อยกว่าสาขาอื่น พนักงานบริการดี)
เพื่อสอบถาม บริการโปร เนตบ้านลูกค้ารายเก่า599
พนง.ผู้ชายใส่แว่น ให้คำแนะนำดี ข้อมูลครบถ้วน บริการดีมาก พูดจาสุภาพ กระตือรือร้น
จากนั้นก็ส่งต่อให้ พนง.ผู้หญิง (ได้ยินเรียกว่าน้องแตงโม นะถ้าจำไม่ผิด) ดำเนินการเรื่อง เปิดซิมใหม่ เราเลือกเบอร์เองเรียบร้อย ก็เอาบัตรประชาชน ไปดำเนินการ เราก็นั่งรอ ซักพักใหญ่ๆ (เข้าใจ... เพราะลค.เยอะ) ก็เอาสำเนาบัตรเรากลับมาให้เซนต์ เราก็เซนต์รับรองสำเนาแค่อย่างเดียว
พนง.ผู้หญิง ก็บอกว่า ซิมเรียบร้อยแล้วใช้ได้เลยค่ะ
เรา. : พี่ใช้ได้เลยใช่ไหมคะ:? ต้องลงทะเบียน หรือโทรเปิดอีกไหม?
พนง. :ใส่ซิมแล้วก็ใช้ได้เลยค่ะ ไม่ต้องทำอะไรแล้วค่ะ..
แม้ว่า..กลับมาบ้าน จะเจอปัญหาจริงๆอย่างที่คิดไว้ล่วงหน้า (แก้ไขกันเสร็จจบไปแล้ว.... ฝากเรื่อง"การให้ข้อมูล ลค."ค่ะ ก่อนให้ข้อมูลใดๆกับลค. ต้องชัวร์ก่อนนะคะ...!!! การให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง มันทำให้เสียเวลาทั้ง ลค.และองค์กรค่ะ)
"เรื่องเนื้องาน" ก็ต้องมีการปรับปรุง พัฒนากันต่อไป
แต่ที่อยากฝากชม คือ "การบริการ"ของพนง.ค่ะ โดยเฉพาะพนง.ผู้ชายใส่แว่น คือดูว่าเขากระตือรือร้น ยิ้มแย้มแจ่มใส จริงใจที่จะให้บริการมาก พนง.ผู้หญิง(น้องแตงโม)ก็เหมือนกันค่ะ ตอนที่มีปัญหาแล้วกลับไปเจอ ก็ไม่มีทีท่ารำคาญให้เห็น
ถ้าพนง.บริการทุกคนมีใจบริการแบบนี้ ลค.ก็จะhappyมากค่ะ
ปล.ถ้าปรับปรุงเรื่องที่ฝากได้ สำหรับเราสาขานี้ดีที่สุดเท่าที่เราเคยใช้Trueมาเลย
บริการที่ True Shop สีลมคอมเพล็กซ์
เพื่อสอบถาม บริการโปร เนตบ้านลูกค้ารายเก่า599
พนง.ผู้ชายใส่แว่น ให้คำแนะนำดี ข้อมูลครบถ้วน บริการดีมาก พูดจาสุภาพ กระตือรือร้น
จากนั้นก็ส่งต่อให้ พนง.ผู้หญิง (ได้ยินเรียกว่าน้องแตงโม นะถ้าจำไม่ผิด) ดำเนินการเรื่อง เปิดซิมใหม่ เราเลือกเบอร์เองเรียบร้อย ก็เอาบัตรประชาชน ไปดำเนินการ เราก็นั่งรอ ซักพักใหญ่ๆ (เข้าใจ... เพราะลค.เยอะ) ก็เอาสำเนาบัตรเรากลับมาให้เซนต์ เราก็เซนต์รับรองสำเนาแค่อย่างเดียว
พนง.ผู้หญิง ก็บอกว่า ซิมเรียบร้อยแล้วใช้ได้เลยค่ะ
เรา. : พี่ใช้ได้เลยใช่ไหมคะ:? ต้องลงทะเบียน หรือโทรเปิดอีกไหม?
พนง. :ใส่ซิมแล้วก็ใช้ได้เลยค่ะ ไม่ต้องทำอะไรแล้วค่ะ..
แม้ว่า..กลับมาบ้าน จะเจอปัญหาจริงๆอย่างที่คิดไว้ล่วงหน้า (แก้ไขกันเสร็จจบไปแล้ว.... ฝากเรื่อง"การให้ข้อมูล ลค."ค่ะ ก่อนให้ข้อมูลใดๆกับลค. ต้องชัวร์ก่อนนะคะ...!!! การให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง มันทำให้เสียเวลาทั้ง ลค.และองค์กรค่ะ)
"เรื่องเนื้องาน" ก็ต้องมีการปรับปรุง พัฒนากันต่อไป
แต่ที่อยากฝากชม คือ "การบริการ"ของพนง.ค่ะ โดยเฉพาะพนง.ผู้ชายใส่แว่น คือดูว่าเขากระตือรือร้น ยิ้มแย้มแจ่มใส จริงใจที่จะให้บริการมาก พนง.ผู้หญิง(น้องแตงโม)ก็เหมือนกันค่ะ ตอนที่มีปัญหาแล้วกลับไปเจอ ก็ไม่มีทีท่ารำคาญให้เห็น
ถ้าพนง.บริการทุกคนมีใจบริการแบบนี้ ลค.ก็จะhappyมากค่ะ
ปล.ถ้าปรับปรุงเรื่องที่ฝากได้ สำหรับเราสาขานี้ดีที่สุดเท่าที่เราเคยใช้Trueมาเลย