shippop บริษัทขนส่ง

กระทู้คำถาม
ดิฉันได้ทำการสั่งของกับทางบริษัทแห่งหนึ่ง และทางบริษัทได้ทำการจัดส่งของมาตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน2562 จน วันที่1 กรกฎาคม ดิฉันได้สอบทางไปทางร้าน ว่าทำไมของยังมาไม่ถึง ทางร้านก็สงสัยและติดต่อไปยัง Shippopบริษัทขนส่งของ  เมื่อทางร้านดำเนินเรื่องให้ เจ้าหน้าที่ ของShipopได้โทรมาหาดิฉันและแจ้งมายังข้อผิดพลาดดิฉันก็ให้อภัย จนวันที่3 กรกฎาคม2562 ทางเจ้าหน้าที่ shippop ได้โทรมาแจ้งดิฉันว่าของจะมาส่งวันนี้นะคะ ดิฉันก็รับทราบและรอรับของ แต่แล้วก็ถูกเค้าหลอกอีกจนได้!!!  ดิฉันจึงติดต่อไปยังบริษัทที่ดิฉันสั่งของ มา ทางร้านก็งงและตกใจอีกครั้งพร้อมรับผิดชอบ และขอส่งของมาให้ดิฉันกับทางบริษัท เคอรี่ ในวันที่5 กรกฎาคม 2562 จนวันนี้ของที่ส่งมาให้รอบ2 มาถึงก่อน ที่ฝากส่งจากShippop อีกคะ  และในวันนี้วันที่6กรกฎาคนเมื่อตอน9 โมงตรง ได้มีข้อความของshippopที่ส่งกับนินจาขนส่ง มาบอกว่าจะมีของเข้ามาส่ง และแล้วก็ยังไม่มา  สุดจะทนกับการทำงานอย่างนี้ ดิฉันสั่งของมาเพื่อจะส่งต่อลูกค้า ดิฉันเสียหายไปกว่า20000 บาทกับการลงทุนครั้งแรก ผิดหวังที่สุด  บริษัทขนส่งShippopส่งต่อไปยังninjavan  การขนส่งของคุณทำดิฉันเสียหายมาก และที่สุดคะ!!!แย่แย่แย่   #Shippopขนส่งทั่วประเทศไทยที่ใหญ่ที่สุดแย่แย่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่