ปกติเราเคยสั่งของในลาซาด้า หลายร้านไม่เคยมีปัญหาด้านการขนส่งเลย แต่พอมาสั่งรอบนี้คือรอนานมากนัดไม่เป็นนัดเราจะแก้ไขยังไงดีค่ะ จะเรียกเงินคืนก็ไม่ได้ตามเงื่อนไขของลาซาด้า(สินค้าอยู่ในระหว่างจัดส่ง) เราสั่งของตั้งแต่วันที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา บอกจะได้รับสินค้าภายในวันที่ 1-2 ก.ค. นี้ แต่ผิดนัด ยังไม่มีการเคลื่อนไหวของขนส่งแต่อย่างใด แจ้งแค่ว่า การส่งไม่สำเร็จ เราจะยกเลิกรับเงินคืนยังไงคะ
ขนส่งของลาซาด้า