“ลาซาด้า” พัสดุผมหลงทางหรือเปล่า?

สวัสดีครับ มีปัญหาตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ...

สั่งสินค้าจาก ลาซาด้า ไป จะได้รับไม่เกินวันที่ 7 ก.ค. ปรากฎว่าไม่มีการอัพเดตจากแอพฯของ ลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค. ดังรูป
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ก็เลยแชทไปสอบถามทางร้านจากแอพฯ ลาซาด้า ก็ได้คำตอบว่าทางร้านส่งของให้กับ ลาซาด้า แล้ว รบกวนติดต่อที่ ลาซาด้า โดยแจ้งว่า "พัสดุไม่เคลื่อนไหว"
จากนั้นผมก็โทรสอบถามจากเจ้าหน้าที่เมื่อวันที่ 8 เป็นการรับเรื่องและแจ้งว่าพัสดุได้มีการอัพเดตแล้วบนเวปไซต์ LEX TH แต่ก็ไม่ได้มีการอัพเดตอะไรต่อจากนี้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
พัสดุผมอยู่ไหนแล้วครับ? แล้วเพื่อน ๆ เคยเจอกรณีแบบนี้ไหมครับ? ควรทำอย่างไรหรือต้องรอต่อไปครับ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่