ผมได้ทำการซื้อ ipad จาก power buy online เพื่อจะใช้เป็นของขวัญวันเกิดให้แฟนใน 2 วันถัดไป
โดยหวังว่าของจะมาทันเวลาที่กำหนด และเห็นใน power buy online เขียนว่า สามารถคืนสินค้าได้ภายใน 7 วัน ไม่จำกัดประเภทสินค้า รับประกันคืนเงินแน่นอน
เลยคิดว่าถ้าส่งมาไม่ทัน ก็สามารถนำมาคืนได้ เพราะยังไม่ได้แกะใช้สินค้า
ต่อมา powerbuy ส่งของไม่ทันเวลาวันเกิดจริงๆ ทำให้ผมต้องออกไปซื้อของที่หน้าร้านแทน และค่อยนำของจาก powerbuy ไปคืนทีหลัง
ในวันต่อมาที่ผมไปติดต่อ powerbuy สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว เพื่อขอคืนสินค้า พนักงานสาขาได้ต่อสายให้ผมคุยกับฝ่าย powerbuy online และทางนั้นได้แจ้งว่า ไม่สามารถรับคืนสินค้าได้ เพราะได้เซ็นรับสินค้าไปแล้ว เนื่องด้วยผมทำงานประจำ และให้ทาง powerbuy ไปส่งที่คอนโด ทางนิติบุคคลจึงเซ็นรับของไว้ให้
กลายเป็น แทนที่จะสามารถคืนสินค้าได้ภายใน 7 วัน ก็ไม่สามารถทำได้ เพราะมีคนเซ็นรับของไว้ และระยะจากที่รับสินค้า จนถึงวันที่เคลม ก็ไม่เกิน 7 วัน
จึงอยากขอเตือนเพื่อนๆ ที่สนใจจะสั่งซื้อของกับ powerbuy online ให้ระวังเงื่อนไขในการไม่รับสินค้าคืนตรงนี้ด้วยครับ
[CR] นโยบายการคืนสินค้าของ Power Buy online ที่เขียนว่า "เปลี่ยน คืน ง่าย"
โดยหวังว่าของจะมาทันเวลาที่กำหนด และเห็นใน power buy online เขียนว่า สามารถคืนสินค้าได้ภายใน 7 วัน ไม่จำกัดประเภทสินค้า รับประกันคืนเงินแน่นอน
เลยคิดว่าถ้าส่งมาไม่ทัน ก็สามารถนำมาคืนได้ เพราะยังไม่ได้แกะใช้สินค้า
ต่อมา powerbuy ส่งของไม่ทันเวลาวันเกิดจริงๆ ทำให้ผมต้องออกไปซื้อของที่หน้าร้านแทน และค่อยนำของจาก powerbuy ไปคืนทีหลัง
ในวันต่อมาที่ผมไปติดต่อ powerbuy สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว เพื่อขอคืนสินค้า พนักงานสาขาได้ต่อสายให้ผมคุยกับฝ่าย powerbuy online และทางนั้นได้แจ้งว่า ไม่สามารถรับคืนสินค้าได้ เพราะได้เซ็นรับสินค้าไปแล้ว เนื่องด้วยผมทำงานประจำ และให้ทาง powerbuy ไปส่งที่คอนโด ทางนิติบุคคลจึงเซ็นรับของไว้ให้
กลายเป็น แทนที่จะสามารถคืนสินค้าได้ภายใน 7 วัน ก็ไม่สามารถทำได้ เพราะมีคนเซ็นรับของไว้ และระยะจากที่รับสินค้า จนถึงวันที่เคลม ก็ไม่เกิน 7 วัน
จึงอยากขอเตือนเพื่อนๆ ที่สนใจจะสั่งซื้อของกับ powerbuy online ให้ระวังเงื่อนไขในการไม่รับสินค้าคืนตรงนี้ด้วยครับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้