เนื่องด้วยเราต้องการคืนสินค้าของLazada แล้วจะส่งคืนที่ เคอรี่จ.บึงกาฬ
(แล้วเจอในเวปเขาบอกว่า ไม่ต้องปริ้นแบบฟอร์มถ้าส่งกับเคอรี่)ซึ่งเราก็ไม่ได้ปริ้นไป
พอไปถึง นางพนังงานหน้าเค้าเตอร์ เวลา11.02 (วันที่02/07/2562)
บอกว่า "ไม่ได้ค่ะ ลูกค้าต้องปริ้นแบบฟอร์มมา"
เราก็บอก "ในเวป Lazada เขาเขียนไว้นะคะ ว่าคืนได้ไม่ต้องปริ้นแบบฟอร์ม"
นางก็ยืนยันว่าไม่ได้
เราเลยบอกหน้าเวปให้ดู นางไม่สนใจค่ะ ไม่อ่าน ไม่มอง ยืนยันว่าไม่ได้อย่างเดียว
(ที่เราไม่ได้ปริ้นฟอร์มไป เพราะหาไม่เจอค่ะ )
รบกวนทาง Lazada ช่วยชี้แจงด้วยนะคะ ว่าตกลงต้องมีฟอร์มไหม
เพิ่มเติมเพิ่งโทรหา lazada มา เขาบอกถ้าจะปริ้นฟอร์ม ต้องรอ3วันก่อน
ส่วนเรื่องเคอรี่ ก็ไม่ต้องปริ้น แต่แคปหน้าจอไป
แต่ก็ไม่แน่ใจนะคะ ว่าพนังงานคนนั้นจะทราบหรือเปล่า เพราะนางยืนยันให้ปริ้น
ตกลงคืนของ Lazada ทางเคอรี่ต้องปริ้นฟอร์มไหม
(แล้วเจอในเวปเขาบอกว่า ไม่ต้องปริ้นแบบฟอร์มถ้าส่งกับเคอรี่)ซึ่งเราก็ไม่ได้ปริ้นไป
พอไปถึง นางพนังงานหน้าเค้าเตอร์ เวลา11.02 (วันที่02/07/2562)
บอกว่า "ไม่ได้ค่ะ ลูกค้าต้องปริ้นแบบฟอร์มมา"
เราก็บอก "ในเวป Lazada เขาเขียนไว้นะคะ ว่าคืนได้ไม่ต้องปริ้นแบบฟอร์ม"
นางก็ยืนยันว่าไม่ได้
เราเลยบอกหน้าเวปให้ดู นางไม่สนใจค่ะ ไม่อ่าน ไม่มอง ยืนยันว่าไม่ได้อย่างเดียว
(ที่เราไม่ได้ปริ้นฟอร์มไป เพราะหาไม่เจอค่ะ )
รบกวนทาง Lazada ช่วยชี้แจงด้วยนะคะ ว่าตกลงต้องมีฟอร์มไหม
เพิ่มเติมเพิ่งโทรหา lazada มา เขาบอกถ้าจะปริ้นฟอร์ม ต้องรอ3วันก่อน
ส่วนเรื่องเคอรี่ ก็ไม่ต้องปริ้น แต่แคปหน้าจอไป
แต่ก็ไม่แน่ใจนะคะ ว่าพนังงานคนนั้นจะทราบหรือเปล่า เพราะนางยืนยันให้ปริ้น