ร้านอาหารส่งอาหารถึงบ้าน โดนปฎิเสธ

ผมเปิดร้านอาหารมีบริการส่งอาหารถึงบ้านลูกค้า
 
กรณีส่งอาหารถึงบ้านลูกค้า
ลูกค้าเล่นแง่ในการรับสินค้า หมายถึงจะไม่รับสินค้า หรือแจ้งสถานที่ส่งผิด หรือโทรมาแกล้งสั่งอาหาร
จะมีวิธีการอย่างไรครับ

1.เอาเบอร์ไปแจ้งความตามหาชื่อจริงๆของคนโทรมาสั่ง หรือตามหาคนโทรแกล้งให้เจอเผื่อชดใช้ค่าเสียหาย
 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่