ค้าขายกับอเมริกา

เรามีการส่งออกของให้ลูกค้า แต่ลูกแจ้งมาพบแมลงเกาะภายนอกผลิตภัณฑ์ แต่ถึงยังไงเราจะรับผิดชอบอยู่แล้ว ถ้ามีหลักฐานว่ามาจากทางเรา  แต่ส่งแค่ short video มาซึ่งมันดูไม่เคลีย ว่าแมลงนี้มาจากทางเรารึป่าว หรือเค้าของไปวางในคลังละมาจากทางเค้า 

ซึ่งลูกค้าเรียกเก็บค่าเสียหายมาแสนห้า ซึ่งเป็นค่า รื้อสินค้า ขนส่งและแร็พสินค้าใหม่  ทางเรายินดีรับผิชอบอยู่แล้ว100% ถ้าเกิดจากเราจริง  แต่ประเด็นในสัญญาที่เซ็นกัน มันครอบคลุมว่า เค้าจะสามารถเรียกค่าเสียหายได้ ถ้ามีข้อบกพร่องเรื่องคุณภาพ จากผู้ขาย

เราน้อมรับข้อเรียกร้องถ้าหากลูกค้ามีหลักฐานพิสูจน์ว่าเกิดจากเราจริง  แต่ถ้ากรณีไม่มีหลักฐานแน่ชัด แต่ก็จะให้จ่ายเงินชดใช้ ละถ้าเราไม่ยอมจ่าย  แต่ลูกค้าก็ยังยืนยันจะฟ้องร้องเรา

  เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะ หรือถ้าเพิกเฉยไม่รับผิดชอบไปเลยมันก็ไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาที่ดี  ลูกค้าประเทศอเมริกาค่ะ บริษัทใหญ่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่