เรามีการส่งออกของให้ลูกค้า แต่ลูกแจ้งมาพบแมลงเกาะภายนอกผลิตภัณฑ์ แต่ถึงยังไงเราจะรับผิดชอบอยู่แล้ว ถ้ามีหลักฐานว่ามาจากทางเรา แต่ส่งแค่ short video มาซึ่งมันดูไม่เคลีย ว่าแมลงนี้มาจากทางเรารึป่าว หรือเค้าของไปวางในคลังละมาจากทางเค้า
ซึ่งลูกค้าเรียกเก็บค่าเสียหายมาแสนห้า ซึ่งเป็นค่า รื้อสินค้า ขนส่งและแร็พสินค้าใหม่ ทางเรายินดีรับผิชอบอยู่แล้ว100% ถ้าเกิดจากเราจริง แต่ประเด็นในสัญญาที่เซ็นกัน มันครอบคลุมว่า เค้าจะสามารถเรียกค่าเสียหายได้ ถ้ามีข้อบกพร่องเรื่องคุณภาพ จากผู้ขาย
เราน้อมรับข้อเรียกร้องถ้าหากลูกค้ามีหลักฐานพิสูจน์ว่าเกิดจากเราจริง แต่ถ้ากรณีไม่มีหลักฐานแน่ชัด แต่ก็จะให้จ่ายเงินชดใช้ ละถ้าเราไม่ยอมจ่าย แต่ลูกค้าก็ยังยืนยันจะฟ้องร้องเรา
เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะ หรือถ้าเพิกเฉยไม่รับผิดชอบไปเลยมันก็ไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาที่ดี ลูกค้าประเทศอเมริกาค่ะ บริษัทใหญ่
ค้าขายกับอเมริกา
ซึ่งลูกค้าเรียกเก็บค่าเสียหายมาแสนห้า ซึ่งเป็นค่า รื้อสินค้า ขนส่งและแร็พสินค้าใหม่ ทางเรายินดีรับผิชอบอยู่แล้ว100% ถ้าเกิดจากเราจริง แต่ประเด็นในสัญญาที่เซ็นกัน มันครอบคลุมว่า เค้าจะสามารถเรียกค่าเสียหายได้ ถ้ามีข้อบกพร่องเรื่องคุณภาพ จากผู้ขาย
เราน้อมรับข้อเรียกร้องถ้าหากลูกค้ามีหลักฐานพิสูจน์ว่าเกิดจากเราจริง แต่ถ้ากรณีไม่มีหลักฐานแน่ชัด แต่ก็จะให้จ่ายเงินชดใช้ ละถ้าเราไม่ยอมจ่าย แต่ลูกค้าก็ยังยืนยันจะฟ้องร้องเรา
เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะ หรือถ้าเพิกเฉยไม่รับผิดชอบไปเลยมันก็ไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาที่ดี ลูกค้าประเทศอเมริกาค่ะ บริษัทใหญ่