ลูกค้ายกเลิกออเดอร์เพราะลูกค้านางไม่เอาแล้วเหมือนกัน

เรื่องมีอยู่ว่า นางสั่งขนมเรายอด600บ.เครดิตสิ้นเดือนเราเตรีนมของแพ็คของไรเสร็จหมดแล้วเหลือส่งพัสดุไปวันที่เราเขียนกระทู้วันจันทร์เราจะส่งของวันพุธแล้วเราก็ทักไปหานางอีกรอบนางบอกล.ค นางไม่เอาแล้วเลยเหมือนจะต้องมาเอามากินเอง ให้เราช่วยลดยอดจำนวนให้ได้ไหมนางสั่ง200ชิ้น600 บ.ตามที่เราบอก คือขนมอันนี้เราลงทุนกับมันไปมากๆแล้วมันขายไม่ดีเราก็ขายเรทส่งให้แต่นางมาทำแบบนี้เราเข้าใจถ้าลูกค้านางไม่ยกเลิกคงไม่เป็นแบบนี้แต่นางบอกทำนองว่าไม่ต้องส่งของมาแต่จะจ่ายค่าเสียหายยกเลิกออเดอร์เราควรเก็บ600เต็มไหมคะเพราะเราเสียหายมันจะดูใจร้ายเกินไปไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่