ปรึกษาหน่อยครับ ใครเคยแจ้งความกรณีลาซาด้าไม่คืนเงินบ้าง

กระทู้สนทนา
สั่งรองเท้าจากร้าน Official shop 16/05/62 
21/05/62  แชทไปถาม ร้านตอบส่งสินค้าภายใน 7 วันทำการ
24/05/62  ร้านแจ้งสินค้าชำรุดไม่พร้อมส่ง (ยกเลิกออร์เดอร์ จะคืนเงินใน 7 วันทำการ)
29/05/62  แชทไปถามเนื่องจากสถานะสินค้าถึงศูนย์คัดแยก 
30/05/62  ร้านตอบสินค้าจะถึงใน 2 วัน ขณะรอสินค้าอยู่สินค้าโดนยกเลิก ส่งกลับไปที่ร้าน
31/05/62  ร้านบอกสินค้ามีปัญหาแต่ขนส่งหลุดไปจึงยกเลิก

จากนั้นเข้าสู่ขั้นตอนการคืนเงินครับ แชทคุยกับแอดมินลาซาด้า
12/06/62 อีเมลมาแจ้งคืนเงินใน 7 วันทำการ /รอไปครับครบกำหนดก็ยังไม่คืน
24/06/62 คุยกับแอดมินลาซาด้า /มีอีเมลแจ้งว่ากำลังตรวจสอบและจะตอบกลับภายใน 2 วัน

จากนั้นเงียบหายไปเลยเมื่อวานผมตอบกลับเมลไป ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ
เซ็งครับ คืนยากเย็นอะไรเช่นนี้ รอบัตรตัดรอบแล้วก็ยังไม่มียอดคืนเข้ามา
 ใครมี ปสก.แนะนำทีครับเอาไงดี รอต่อไปหรือลุยเลย ถ้าแจ้งความเริ่มจากใคร ร้านหรือลาซาด้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่