(Shopee)เบื่อลูกค้าไร้ความรับผิดชอบ เก็บเงินปลายทางแต่ไม่ยอมรับของ

กระทู้คำถาม
จขกท.ขายของในแอปShopee พอมีทักมาซื้อแล้วบอกว่าจ่ายเงินแบบปลายทางได้มั้ย เราก็ตอบโอเคแล้วก็ส่งของให้วันถัดไป สรุปพัสดุจะเข้าไปส่งตั้งแต่วันจ.แล้ว ก็ขอเลื่อนไปเป็นวันอ.แทน เราก็ไม่อยากว่าอะไรมาก พอมาวันอ.เราทักไปถามว่าวันนี้kerryมีติดต่อไปรึป่าว จนวันนี้เค้ายังไม่อ่านแชทเลย ขึ้นว่าไม่Activeมา2วันแล้ว คือเอาจริงๆถ้าไม่พร้อม/ไม่มีเงินก็ไม่ต้องมาสั่ง นี้ขนาดขายในShopeeด้วยนะ ถ้ารับแล้วของไม่โอเคก็ทำเรื่องคืนเงินได้ แต่นี้เล่นไม่รับเลย ปัดความรับผิดชอบสุดๆ

เคยส่งของแบบเก็บเงินปลายทางมา2ครั้งก็เจอแต่เรื่องแบบนี้ แต่ก็คิดว่าลองดูอีกสักครั้งแล้วกัน
สรุปหลังจากนี้ถ้ามีคนขอจ่ายแบบเก็บเงินปลายทางคงขอบายค่ะ ตามเรื่องแล้วเหนื่อยใจมากๆ 
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
อยากให้ทาง Shopee อัพเดทระบบให้แบนจาก เลขบัตรประชาชนเรยครับจะได้ไม่ต้องไปสมัครใหม่ นี่พอบัญชีนึงไม่ได้ก้อไปสมัครอีกอัน แล้วไปทำแบบนี้กับร้านอื่นๆ แย่มาลูกค้าสันดานเสีย

ผมเป็นคนนึงที่ขายของใน Shopee เป็นสินค้าทำมือ แบบใส่ชื่อได้ คิดดูว่าสินค้าชิ้นนั้นระบุชื่อเฉพาะของลูกค้า แล้วถ้าลูกค้าไม่รับของ มันจะมีความเสียหายขนาดไหน เราสามารถดำเนินคดีกับบุคคลเหล่านี้ได้คงจะดีมากๆครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่