ผมเป็นลูกค้าของ อินเด็กซ์(Index Livling Mall) ซื้อชุดเฟอร์นิเจอร์ของอินเด็กซ์มาก็หลายครั้งแล้ว และเมื่อวันก่อนบานพับของตู้เสื้อผ้าเสียไปตัวนึง เลยไปดูเงื่อนไขการรับประกันพบว่าประกันให้ถึง 25 ปีและเงื่อนไขที่เป็นลายลักษณ์อักษรบอกอยู่เพียงแค่นี้ ผมจึงโทรเข้า call center เพื่อแจ้งซ่อมแต่พนักงานกลับบอกว่ามีค่าบริการอีก 500 บาท ซึ่งเงื่อนไขค่าบริการตรงนี้ไม่มีการแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรไว้ และตอนซื้อสินค้าทาง sale ก็ไม่เคยแจ้งค่าบริการตรงนี้ให้ลูกค้าทราบเลย
ทีนี้เราลองมาวิเคราะห์ถึงความเป็นจริงในแง่ลูกค้ากันนะครับ การที่บานพับเฟอร์นิเจอร์ใดๆของอินเด็กซ์เสีย และลูกค้าต้องมี cost 500 บาท เพื่อให้ทาง index มาเปลี่ยนบานพับ จะคุ้มค่ากับเงินที่ต้องจ่ายหรือไม่ ดังนั้นเงื่อนไขการรับประกันนี้เป็นประโยชน์กับลูกค้าจริงหรือไม่ ท่านใดมีประสบการณ์ลักษณะนี้ มีความเห็นอย่างไรกันบ้างครับ
Index living mall เฟอร์นิเจอร์ตู้เสื้อผ้าบานพับเสียอยู่ในประกัน 25 ปี แต่มีค่าบริการเพิ่ม 500 บาท แฟร์ไหม
ทีนี้เราลองมาวิเคราะห์ถึงความเป็นจริงในแง่ลูกค้ากันนะครับ การที่บานพับเฟอร์นิเจอร์ใดๆของอินเด็กซ์เสีย และลูกค้าต้องมี cost 500 บาท เพื่อให้ทาง index มาเปลี่ยนบานพับ จะคุ้มค่ากับเงินที่ต้องจ่ายหรือไม่ ดังนั้นเงื่อนไขการรับประกันนี้เป็นประโยชน์กับลูกค้าจริงหรือไม่ ท่านใดมีประสบการณ์ลักษณะนี้ มีความเห็นอย่างไรกันบ้างครับ