หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3bbไม่คืนเงิน
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ADSL
LAN
ทำเรื่องยกเลิกไปเดือนนึงละ ให้หน้าบัญชีไปแล้วยังไม่ได้คืน ร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนเก็บค่า sms ทั้งที่ไม่ได้สมัครของTrue ค่ะ
โดนเก็บเงินจาก sms Horo Key และ sms mini ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้สมัคร True move ช่วยแก้ไขบิลและยกเลิก sms ให้ด้วยค่ะ ติดต่อ call center 1242 กับ itrue service ไม่ได้เรย  
iknowok
ยกเลิก 3bb ไม่ได้
คือผมใช้มาประมาณ 1 ปี 5 เดือน แต่ผมได้ย้ายบ้านช่วงเดือนตุลาที่ผ่านมา ซึ่งมาวันนี้ก็เลย 1 ปีมาแล้ว วันนี้ได้ไปขอยกเลิก ทางผู้ให้บริการบอกว่า ย้ายบ้านต้องนับ 1 ใหม่ ผมว่าเฮ้ยใช่เหรอ บ้าเปล่า แล้วเค้าบอก
สมาชิกหมายเลข 3146201
3BB ไม่คืนเงิน ค่าอุปกรณ์
สวัสดีค่ะ ขอร้องเรียน ผ่าน pantip นะคะ เนื่องจากเคยร้องเรียนผ่าน website 3BB ไปครั้งนึงแล้ว ประมาณปลายเดือนที่แล้ว แต่เรื่องเงียบหาย (ตามแนบ) ดิฉันทำเรื่องยกเลิกและคืนอุปกรณ์ ตั้งแต่วันที่ 12/8/60
eimue
Internet 3BB ความเร็วทดสอบไม่ตรงตามสัญญา ร้องเรียนได้ไหม
ช่วงนี้ work from home มาสองอาทิตย์เเล้วเเละพักหลังๆรู้สึกได้ว่าความเร็วหายไป เลยลอง speedtest ดูหลายๆวันเเต่ผลที่ออกมา คือความเร็วหายไปมากกว่าครึ่งนึงจากสัญญาที่ทำกับ 3bb โทรไปเเจ้งก็บอกจะติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 1553121
สั่งของใน Shopee ได้ของเสียหายชำรุด แต่ไม่รับของบางชิ้น
สวัสดี! เริ่มเรื่องคือ เราสั่งของมาจากช๊อปปี้ ของที่เราสั่งคือรองเท้า พอเราได้รับของมาคือ ของมันเสียหายและของบางชิ้นมันไม่ได้ ซึ่งเราก็ได้ทักไปถามทางร้านแล้ว ทางร้านขอไม่รับผิดชอบอะไรทั้งนั้นและเราได้
สมาชิกหมายเลข 8574433
ร้องเรียนบริษัทพลัส พร๊อพเพอร์ตี้ ที่ไหนดี
สอบถามบริษัท พลัส พร๊อพเพอร์ตี้ ที่ได้มีการแจ้งปัญหาไปว่า ผู้จัดกการนิติ ได้ทำการโกหกลูกบ้านถึง 2 ครั้งติดๆ กัน เพื่อให้ลูกบ้านคิดว่าปัญหาได้แก้ไขแล้ว แต่จริงๆ แล้วไม่ได้แก้ปัญหาใดๆ เพราะ ผมได้เเจอหลั
ponsatt
มีจดหมายทวงหนี้จากบริษัทกรวีร์ กฎหมายและการบัญชี จำกัด
ปรึกษาค่ะ เราไม่ได้ใช้เบอร์นานมาก ตอนเปิดใช้ เติมเงินเข้าไปใช้ได้ไม่ถึงเดือนก็ไม่ได้ใช้อีกเลย แต่มีหนังสือทวงหนี้มาคืองงมาก เอาเปรียบลูกค้ามากกกกก
สมาชิกหมายเลข 8575417
พนักงานส่งของ SPX Express มารยาทแย่มาก ร้องเรียนยังไงได้บ้างคะ
เราสั่งของก่อนสิ้นเดือนแล้วในรายการช้อปปี้บอกว่าส่งของให้ได้วันที่ 4-5 มกราคม 2568 แต่วันนี้วันที่ 6 เลยแปลกใจว่าของยังไม่มา เรากลัวว่าของอาจจะไม่ได้เพราะเคยสั่งเจ้าดังอยู่เจ้านึงตอนนั้นทางบริษัทไม่ได
สมาชิกหมายเลข 4374461
ไปรษณีย์ส่งช้ามาก
#ร้องทุกข์ #คุ้มครองผู้บริโภค #สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) #ไปรษณีย์ไทย #ขนส่งสินค้า ใส่โค้ด ไปรษณีย์ค้างสินค้านานมาก3วัน 26เป็นวัน พฤหัสบดี27 เป็นวันศุกรซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8566396
การขอคืนยอดเงินจากเบอร์ DTAC ในระบบเติมเงิน
ยกเลิกแพ็คเกจที่ตัวเองไม่ได้สมัคร แต่คอลเซ็นเตอร์สมัครให้ลูกค้าเองโดยพลการ ทำยังไงให้ได้เงินคืนคะ
สมาชิกหมายเลข 8574080
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ADSL
LAN
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3bbไม่คืนเงิน