รีวิว Lineman ตอน ข้าวที่หายไป...

กระทู้สนทนา
อ่ะ วันนี้มารีวิว Lineman
กรณีพิพาท ข้าวเหนียวที่หายไป...

เหตุการณ์เกิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มิ.ย 2562
สั่งข้าวเที่ยงจากร้านแซ่บสะดิ้งผ่าน Lineman จ่ายเงินผ่าน Rabbit Linepay เรียบร้อย ซึ่งทุกครั้งไม่เคยเจอปัญหา
ระหว่างรอคนมาส่ง ก็นั่งฟังเสียงท้องร้องเพลินๆ
พอได้ข้าว Lineman บอกว่า “ของครบนะครับ”
ยังไม่ทันจะเดินไปไหน คนส่งกด Completed ละบิดมอไซค์ไปเลยจ้าาา
พอเช็คของ ข้าวเหนียวหายจ้าาา!!!!!
ไม่รอช้า รีบโทรกลับไปบอกคนส่งว่าของไม่ครบ แต่บิลออกครบทุกรายการ
พยายามคุยดีๆ กับคนส่งว่าตกที่รถป่ะคะพี่ พี่จะเอากลับมาให้มั้ยคะ หนูจะรอ...
คนส่งเมินจ้า บอกว่า “ผมแค่รับมาจากร้านครับ คุณต้องไปตามกับร้านเอง” เท่านั้นแหละจ้าาาาาาาา....
จากตอนแรกที่คิดว่าถ้าไม่เจอจริงๆ จะเดินไปซื้อซอยข้างๆ
อิคนส่งทำตรูของขึ้น
รีบส่ง Report แล้วโทรหา Callcenter Lineman
แจ้งว่าของไม่ครบ บลาๆๆๆ คำสุดท้ายที่แจ้งคือ ของไม่ครบคือไม่ครบ ถึงจะหายไป 15 บาทก็ถือว่าไม่ครบ จนพนักงานบอกจะแจ้งร้านให้
อิชั้นก็กลับมานั่งกินข้าว ที่ไม่มีข้าว.... อืม....
จนป่านนี้ผ่านมา 1 อาทิตย์ ยังไม่ได้ 15 บาทนั้นหรือได้รับการติดต่ออะไรมาเลยคร่าาาาา
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
***Update
คนของร้านติดต่อกลับมาแล้ว พร้อมโอนเงินคืน
โอเค... ไว้คราวหน้าจะสั่งอีก
แต่คงเลือกแบบจ่ายเงินตอนรับของแทน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่