ประสบการณ์ สั่งสินค้าจาก Lazada (สั่งสีผิด และถูกปฏิเสธการคืนหรือเปลี่ยน) ทั้ง ๆที่ โฆษณาว่า สั่งเลยไม่พอใจยินดีคืนเงิน

ผมสั่งสินค้าจาก lazada และพลาดเลือกสีของสินค้าผิด พอได้รับสินค้าผมก็รีบทำเรื่องคืนสินค้าทันที 
รออยู่ 2 วัน ก็ถูกปฏิเสธการคืนสินค้าจากร้านค้า  ถามไปที่ร้านค้าขอเปลี่ยนก็ไม่ได้
ผมเลยติดต่อไปทาง Lazada โดยตรง รออยู่อีก 2 วัน วันนี้ 12 มิ.ย. 62 ก็ได้รับ เมลย์ ปฏิเสธจากทาง Lazada
ผมคิดว่าระบบการคืนสินค้ายังไม่มีประสิทธภาพพอ ผมไม่ได้คิดว่าจะต้องได้เงินคืนทั้งหมด จะหักค่าส่งจะอะไรก็ว่าไป (เพราะพลาดสั่งผิดเอง)
แต่การที่คืนหรือเปลี่ยนไม่ได้เลยก็เหมือนศูนย์เงินไปทั้งหมดเลย
หลังจากเหตุการนี้ผม ขอลบข้อมูลบัญชีของ lazada เพราะไม่อยากใช้บริการอีกต่อไปแล้ว

มีเพื่อน ๆ ท่านไหนเคยเจอประสบการณ์แบบนี้หรือคล้าย ๆ กันในการสั่งสินค้าออนไลน์บ่างไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่