#เตือนภัยถ้าไม่อยากซวยแบบเราอ่านเลยค่ะ
❗️ใครใช้ app airpay และจองตั๋วหนังออนไลน์ไปดูหนังที่ SF แนะนำให้อ่านและช่วยแชร์เตื่อนคนอื่นค่ะ
เรื่องนี้เกิดขึ้นกับเราเอง รบกวนแชร์ เพื่อเตือนคนอื่นๆด้วย
//***รวบย่อคือ จองตั๋วผ่านแอปไป แต่กลายเป็นที่นั่งซ้ำกับคนอื่น เสียเงินเสียเวลามากๆ
เหตุการณ์เกิดวันที่ 9 มิถุนายน 2562 เราจองตั๋วหนังเรื่อง aladin ผ่านแอป airpay
เป็นที่นั่งโซฟา AA15 AA16 โรง8 SF Central world
SF Cinema รอบ 16.30
*บอกก่อนว่าปกติจองผ่าน app airplay เป็นประจำไม่เคยมีปัญหา
เมื่อวานจองและทำรายการสำเร็จวันที่ 9/6/19 เวลา 15.03 น.
(ตามภาพที่แนบมา)
เราเข้าไปที่โรงประมาณ 16.35 น. ปรากฎว่าเจอคนที่นั่งอยู่ที่เราแล้ว
เข้าไปสอบถาม เค้าแจ้งว่าจองมาเช่นเดียวกัน (ผ่าน applicationอะไรไม่แน่ใจ) แต่ดูแล้ว รอบและที่นั่งถูกต้องเหมีอนเราเด้ะ
เราออกไปแจ้งพนักงาน SF พนักงานตรวจสอบให้โดยขอข้อมูลการจอง QR Code ทั้งหมดไป พร้อมทั้งขอจากคนที่อยู่ในโรงที่นั่งทีเดียวกัน ปรากฎว่ามาแจ้งเราว่า เบื้องต้นที่เค้าเช็คพบว่าการจองของอีกคนนึง สมบูรณ์เข้ามาไนระบบของ SF แต่ของเราไม่เข้ามาในระบบของ SF
ฝั่งพนักงาน SF
พนักงานแจ้งว่าขออภัยแต่เค้าทำอะไรไม่ได้ เค้าแค่ล๊อคที่นั่งอื่นไว้ไห้แต่ไม่ใช่โซฟาแบบที่เราจองเพราะเต็มหมด
**แต่เราต้องจ่ายเงินเอง** เพราะเค้าทำอะไรไม่ได้ ให้เราโทรติดต่อกับ airpayเอง และขอเงินคืนเอง
ฝั่ง call center Airpay
รับเรื่องขอข้อมูลจากเรา และขอสายพนักงาน SF เพื่อขอข้อมูลคนที่จองซ้ำกันเพื่อนำไปตรวจสอบ
และแจ้งว่าตอนนี้คือต้องตรวจสอบก่อนยังทำอะไรไม่ได้
ส่วนฝั่งเรานั้น..
เสียเวลามาที่ central world
เสียเวลามาโรงหนัง
เสียเงินไปฟรี
ไม่ได้รับ solution จากทั้ง 2 ฝ่าย ได้แต่โยนกันไปกันมา
เราไม่รู้ไครผิด แต่เราทำถูกต้อง จองจ่ายเงินสมบูรณ์ถูกต้อง แต่ผลที่ได้เป็นแบบนี้
▪️▪️▪️อยากจะบอกว่า
ถ้า SF รับผิดชอบไม่ได้ต้องรอ Airpay ให้เราติดต่อกับ airpay แบบนี้คุณก็ไม่ควรอนุญาตให้จองผ่าน airpay
มันเหมีอนกลานเป็นความรับผิดชอบของเราเอง
ส่วน airpay ถ้าคุณรับผิดชอบไม่ได้และล่าช้าแบบนี้ เราก็ไม่ควรจะจองผ่านคุณอีก
เพราะไม่มีอะไรการันตีว่าเราจะไม่โดนอีก ไม่หน้าแหก ไม่เสียเวลา เสียเงินแบบนี้อีก
ตอนนื้ 13.20 น. วันที่ 10 มิถุนายน 62
ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากใครใดๆค่ะ
แนะนำทุกคนว่าระวังค่ะ อย่าจองตั๋วหนังไปดูที่ SF ผ่านระบบใดๆ เพราะสุดท้ายแล้วไม่มีไครรับผิดชอบค่ะ
หมายเหตุ:
- พนักงาน SF ผู้หญิงและพนักงาน Airpay ที่รับเรื่องพูดจาดีมากค่ะขอชื่นชม
- แต่พนักงานผู้ชายที่ SF อีกคนนึงพูดจาแย่มากๆค่ะ พูดออกมาเสียงดังว่า เรื่องยังไม่จบอีกหรอ อันนี้ช่วยดูแลพนักงานด้วยค่ะ
จองตั๋วหนัง SF ผ่าน app airpay ตั๋วซ้ำกับคนอื่น!! ไม่มีใครรับผิดชอบจ้าาาา
❗️ใครใช้ app airpay และจองตั๋วหนังออนไลน์ไปดูหนังที่ SF แนะนำให้อ่านและช่วยแชร์เตื่อนคนอื่นค่ะ
เรื่องนี้เกิดขึ้นกับเราเอง รบกวนแชร์ เพื่อเตือนคนอื่นๆด้วย
//***รวบย่อคือ จองตั๋วผ่านแอปไป แต่กลายเป็นที่นั่งซ้ำกับคนอื่น เสียเงินเสียเวลามากๆ
เหตุการณ์เกิดวันที่ 9 มิถุนายน 2562 เราจองตั๋วหนังเรื่อง aladin ผ่านแอป airpay
เป็นที่นั่งโซฟา AA15 AA16 โรง8 SF Central world
SF Cinema รอบ 16.30
*บอกก่อนว่าปกติจองผ่าน app airplay เป็นประจำไม่เคยมีปัญหา
เมื่อวานจองและทำรายการสำเร็จวันที่ 9/6/19 เวลา 15.03 น.
(ตามภาพที่แนบมา)
เราเข้าไปที่โรงประมาณ 16.35 น. ปรากฎว่าเจอคนที่นั่งอยู่ที่เราแล้ว
เข้าไปสอบถาม เค้าแจ้งว่าจองมาเช่นเดียวกัน (ผ่าน applicationอะไรไม่แน่ใจ) แต่ดูแล้ว รอบและที่นั่งถูกต้องเหมีอนเราเด้ะ
เราออกไปแจ้งพนักงาน SF พนักงานตรวจสอบให้โดยขอข้อมูลการจอง QR Code ทั้งหมดไป พร้อมทั้งขอจากคนที่อยู่ในโรงที่นั่งทีเดียวกัน ปรากฎว่ามาแจ้งเราว่า เบื้องต้นที่เค้าเช็คพบว่าการจองของอีกคนนึง สมบูรณ์เข้ามาไนระบบของ SF แต่ของเราไม่เข้ามาในระบบของ SF
ฝั่งพนักงาน SF
พนักงานแจ้งว่าขออภัยแต่เค้าทำอะไรไม่ได้ เค้าแค่ล๊อคที่นั่งอื่นไว้ไห้แต่ไม่ใช่โซฟาแบบที่เราจองเพราะเต็มหมด
**แต่เราต้องจ่ายเงินเอง** เพราะเค้าทำอะไรไม่ได้ ให้เราโทรติดต่อกับ airpayเอง และขอเงินคืนเอง
ฝั่ง call center Airpay
รับเรื่องขอข้อมูลจากเรา และขอสายพนักงาน SF เพื่อขอข้อมูลคนที่จองซ้ำกันเพื่อนำไปตรวจสอบ
และแจ้งว่าตอนนี้คือต้องตรวจสอบก่อนยังทำอะไรไม่ได้
ส่วนฝั่งเรานั้น..
เสียเวลามาที่ central world
เสียเวลามาโรงหนัง
เสียเงินไปฟรี
ไม่ได้รับ solution จากทั้ง 2 ฝ่าย ได้แต่โยนกันไปกันมา
เราไม่รู้ไครผิด แต่เราทำถูกต้อง จองจ่ายเงินสมบูรณ์ถูกต้อง แต่ผลที่ได้เป็นแบบนี้
▪️▪️▪️อยากจะบอกว่า
ถ้า SF รับผิดชอบไม่ได้ต้องรอ Airpay ให้เราติดต่อกับ airpay แบบนี้คุณก็ไม่ควรอนุญาตให้จองผ่าน airpay
มันเหมีอนกลานเป็นความรับผิดชอบของเราเอง
ส่วน airpay ถ้าคุณรับผิดชอบไม่ได้และล่าช้าแบบนี้ เราก็ไม่ควรจะจองผ่านคุณอีก
เพราะไม่มีอะไรการันตีว่าเราจะไม่โดนอีก ไม่หน้าแหก ไม่เสียเวลา เสียเงินแบบนี้อีก
ตอนนื้ 13.20 น. วันที่ 10 มิถุนายน 62
ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากใครใดๆค่ะ
แนะนำทุกคนว่าระวังค่ะ อย่าจองตั๋วหนังไปดูที่ SF ผ่านระบบใดๆ เพราะสุดท้ายแล้วไม่มีไครรับผิดชอบค่ะ
หมายเหตุ:
- พนักงาน SF ผู้หญิงและพนักงาน Airpay ที่รับเรื่องพูดจาดีมากค่ะขอชื่นชม
- แต่พนักงานผู้ชายที่ SF อีกคนนึงพูดจาแย่มากๆค่ะ พูดออกมาเสียงดังว่า เรื่องยังไม่จบอีกหรอ อันนี้ช่วยดูแลพนักงานด้วยค่ะ