เพิ่งทราบว่าการส่งเครื่อง xiaomi ไปซ่อมที่ศูนย์ที่เราซื้อเครื่อง จะต้องใช้กล่องด้วย ทั้งๆที่ในใบเสร็จก็แสดงเลข serial ของเครื่องชัดเจนอยู่แล้ว
เรื่องมีอยู่ว่าผมซื้อ mi8 มาใช้เมื่อปีที่แล้ว จากศูนย์สาขา ซีคอน บางแค แล้วตอนนี่เครื่องมีอาการกดปุ่มลดเสียงไม่ได้ และเวลาเปิดเข้าเครื่องจะขึ้น fast boot ค้างทุกครั้ง เลยเอาเครื่องมาส่งซ่อมที่ศูนย์ ตอนแรกเดินทางไปสาขา เดอะมอลล์ บางแค แต่ทางสาขาแจ้งว่าต้องมาส่งสาขาที่ซื้อหรือไม่ต้องไปที่สาขาพันทิพย์ ผมเลยมาที่สาขาซีคอน บางแค มาถึงก็แจ้งกับเจ้าหน้าที่ พร้อมยื่นใบเสร็จ แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่ากฏของศูนย์คือต้องนำกล่องมาด้วย เพราะทางสาขาต้องส่งไปซ่อมที่พันทิพย์อีกที ผมก็งงจะใช้กล่องทำไม ในเมื่อใบเสร็จก็มีซีเรียลบอกอยู่แล้ว วันเดือนปีที่ซื้อก็บอกในใบเสร็จอย่างชัดเจน ผมใช้มือถือหลายยี่ห้อไม่เคยเจอยี่ห้อไหนต้องขอดูกล่องเลย พนง. ก็ยืนยันว่านี่คือกฏ บอกตรงๆ เสียเวลากับยี่ห้อนี้มากๆครับ หลังจากนี้คงบายละครับยี่ห้อนี้ และคงไม่แนะนำเพื่อนๆ ญาติๆ ด้วยครับ จากประสบการณ์ตรงเลย
มือถือ xiaomi เวลาส่งซ่อมต้องใช้กล่องด้วยหรอเนี่ย
เรื่องมีอยู่ว่าผมซื้อ mi8 มาใช้เมื่อปีที่แล้ว จากศูนย์สาขา ซีคอน บางแค แล้วตอนนี่เครื่องมีอาการกดปุ่มลดเสียงไม่ได้ และเวลาเปิดเข้าเครื่องจะขึ้น fast boot ค้างทุกครั้ง เลยเอาเครื่องมาส่งซ่อมที่ศูนย์ ตอนแรกเดินทางไปสาขา เดอะมอลล์ บางแค แต่ทางสาขาแจ้งว่าต้องมาส่งสาขาที่ซื้อหรือไม่ต้องไปที่สาขาพันทิพย์ ผมเลยมาที่สาขาซีคอน บางแค มาถึงก็แจ้งกับเจ้าหน้าที่ พร้อมยื่นใบเสร็จ แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่ากฏของศูนย์คือต้องนำกล่องมาด้วย เพราะทางสาขาต้องส่งไปซ่อมที่พันทิพย์อีกที ผมก็งงจะใช้กล่องทำไม ในเมื่อใบเสร็จก็มีซีเรียลบอกอยู่แล้ว วันเดือนปีที่ซื้อก็บอกในใบเสร็จอย่างชัดเจน ผมใช้มือถือหลายยี่ห้อไม่เคยเจอยี่ห้อไหนต้องขอดูกล่องเลย พนง. ก็ยืนยันว่านี่คือกฏ บอกตรงๆ เสียเวลากับยี่ห้อนี้มากๆครับ หลังจากนี้คงบายละครับยี่ห้อนี้ และคงไม่แนะนำเพื่อนๆ ญาติๆ ด้วยครับ จากประสบการณ์ตรงเลย