คำตอบจากพนักงานDTAC CENTERซีคอนบางแค กรณีไม่ออกใบเสร็จ และไม่ให้เปิดกล่องเช็คเครื่อง

กระทู้สนทนา
ต้นเรื่อง .....
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

๊***Update***
18/01/58 (16.40น.) : CC1678(งานรับเรื่องร้องเรียน) : โทรมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องใบเสร็จ จนท.แจ้งว่าจริงๆสาขาสามารถออกใบเสร็จได้ทุกรูปแบบ แล้วไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงมีหมายเหตุในรายการขายว่า “ออกใบเสร็จผิด”

19/01/58 (12.19น.) : Dtac Center ซีคอนบางแค : มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าระบบเสียไม่สามารถออกใบเสร็จได้ แล้วที่ช็อปนั้นมีเฉพาะบิลเงินสด ถ้าจะขอใบเสร็จรูปแบบอื่นต้องติดต่อกับสาขาใหญ่อีกที ผมก็แย้งไปว่า บิลเงินสดมันเขียนมือไม่ใช่เหรอ เกี่ยวอะไรกับระบบมีปัญหา ทำไมวันที่ซื้อถึงไม่ยอมออกมาให้ พนักงานเงียบไปแปปนึงแล้วตัดบทบอกว่า “เดี๋ยวจะให้น้องอีกคนโทรมาแจ้งเพิ่มเติม” แล้วก็หายเงียบไปเลย ไม่ติดต่อกลับมาอีก

19/01/58 (16.24น.) : CC1678 : โทรมาแจ้งว่าได้ติดต่อกับทางสาขาแล้ว ใบเสร็จจะได้ในวันพุธ 21/01/58 (คือวันนี้) จนท.ถามว่าจะให้ส่งไปให้ทางไปรษณีย์หรือเข้ามารับเอง “ผมเลือกที่จะเข้าไปรับด้วยตัวเองครับ”

วันนี้ (เวลาประมาณ 19.10น.) : เข้าไปในช็อปพนักงานแจ้งว่า บิลยังมาไม่ถึง มีพนักงานกำลังไปเอาที่มาบุญครองสำนักงานใหญ่ จะขอคุยกับผู้ดูแลสาขา ผู้ดูแลสาขาก็ไม่อยู่ จะขอคุยกับพนักงานที่ทำรายการในวันที่ซื้อเครื่อง พนักงานคนนั้นก็ไม่อยู่ (ซึ่งมันบังเอิญจริงๆ ทั้งๆที่ได้แจ้งล่วงหน้าไปแล้วว่าให้ทั้งสองท่านนี้อยู่ด้วย จะได้คุยกันง่ายขึ้น)  ส่วนพนักงานที่เหลือก็ตอบอะไรไม่ค่อยได้ สอบถามไปว่าทำไมวันนั้นไม่ออกเงินสด ทราบมาว่า “ผู้ดูแลสาขาให้ปริ้นท์สกรีนมาให้”  ซึ่งผมยอมรับเลยว่าอารมณ์เริ่มเสีย น้ำเสียงเริ่มเปลี่ยน แต่ก็ได้นั่งสงบสติอารมณ์อยู่เล็กน้อย แล้วได้เข้าไปสอบถามเพิ่มเติม และขอชื่อผู้ดูแลสาขาและพนักงานที่ทำรายการมา เข้าไปเสียทั้งเวลา เสียทั้งความรู้สึก
*** ควรพิจารณาการทำงานของดีลเลอร์ Dtac Center ซีคอนบางแคหน่อยนะครับ
*** บิล/ใบเสร็จ เป็นสิ่งที่ลูกค้าควรได้รับทุกครั้ง หากมีการชำระเงินเกิดขึ้น สำหรับบริษัทมหาชนอย่าง ดีแทค
*** ลูกค้าควรตรวจสอบความถูกต้องอย่างละเอียด เพราะไม่สามารถไว้ใจระบบการทำงานของบริษัทยักษ์ใหญ่ขนาดนี้ได้
*** ตั้งกระทู้นี้เพื่อให้ลูกค้า/ผู้ใช้งานรอบคอบในการตรวจสอบ ส่วนเรื่องนี้ผมไม่อยากติดตามแล้ว แล้วคงไม่ซื้อสินค้าใดๆจากDTACอีก  พร้อมทั้งได้ขอชื่อผู้ดูแลสาขาและพนักงานแล้ว ได้ฝากให้ตัวแทนซึ่งตบปากรับคำแล้วว่าจะไปตั้งกระทู้ถามสดในการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นDTACที่จะมาถึงนี้ให้ว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่