คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน สมาชิกหมายเลข 5341797
ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงต่อเหตุการณ์ที่ทำให้ไม่ประทับใจ และไม่ได้รับความสะดวกในบริการค่ะ
รบกวนคุณลูกค้าแจ้งหมายเลขพัสดุ ชื่อผู้ติดต่อ และหมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อเข้ามาทางคอลเซนเตอร์ ผ่านช่องทางหลังไมค์
เพื่อประสานงานตรวจสอบทั้งสถานะการจัดส่ง และการทำงานของเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์นะคะ
ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงต่อเหตุการณ์ที่ทำให้ไม่ประทับใจ และไม่ได้รับความสะดวกในบริการค่ะ
รบกวนคุณลูกค้าแจ้งหมายเลขพัสดุ ชื่อผู้ติดต่อ และหมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อเข้ามาทางคอลเซนเตอร์ ผ่านช่องทางหลังไมค์
เพื่อประสานงานตรวจสอบทั้งสถานะการจัดส่ง และการทำงานของเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์นะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
คอลเซ็นเตอร์ Kerry แบบนี้ก็ได้หรอ ???
แต่พนักงานที่รับสาย บริการได้ห่วยมาก ไม่ยอมรับเรื่อง พูดจายอกย้อน ถอนหายใจใส่ และเถียง ไม่มีใจบริการ ซึ่งแย่มาก ๆ
จนเราโวย นางจึงค่อยบอกกับเราว่าจะประสานงานให้ แบบนี้ก็ได้หรอ??