บัญชี Air Asia โดนแฮ็คทั้งๆที่มีแค่พันคะแนน ความปลอดภัยอยู่ตรงไหนคะ

วันนี้ล็อคอินเข้าไปเพื่อจะทำเรื่องคืนภาษีสนามบินเนื่องจากว่าไม่ได้เดินทาง
ปรากฎว่าชื่อบัญชีกลายเป็นชื่อคนอื่นไปแล้ว แถมคะแนนยังหายไปอีก
จึงโทรไป Call Center ทาง Air Asia ก็แจ้งว่าถ้าเป็นเรื่องของ Air Asia Big ต้องโทรใหม่แล้วกด 3 นะคะ
อะ .. โทรใหม่ก็ได้ โทรไป Air Asia Big เช็คให้เรียบร้อยว่าโดนแฮ็คจริง โดนใช้คะแนนจริง
วิธีแก้คือต้องสมัครใหม่แล้วโทรแจ้งเจ้าหน้าที่อีกที คือ? อยากทราบว่าไม่มีวิธีแก้ปัญหาที่ดีกว่านี้ให้ลูกค้าแล้วเหรอคะ
จากนั้นเราสอบถามเรื่องขอคืนภาษีว่าต้องทำหลังจากได้บัญชีคืนใช่ไหม ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกให้โทรใหม่แล้วกด 2 เพราะเป็นคนละส่วนกัน คื๊อ?
Call Center Air Asia กับ Air Asia Big ทำไมต้องแยกกันคะ โอนให้ลูกค้าไม่ได้เหรอคะ ทำไมต้องโทรใหม่
ทำไมบริการของ Air Asia จึงยุ่งยากอะไรเช่นนี้คะ 

แล้วเราก็ลองสมัครใหม่ตามคำแนะนำดู ปรากฎว่า error ค่ะ ดิฉันก็จนปัญญาแล้ว ไม่รู้จะทำยังไงแล้วค่ะ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่