วันนี้ล็อคอินเข้าไปเพื่อจะทำเรื่องคืนภาษีสนามบินเนื่องจากว่าไม่ได้เดินทาง
ปรากฎว่าชื่อบัญชีกลายเป็นชื่อคนอื่นไปแล้ว แถมคะแนนยังหายไปอีก
จึงโทรไป Call Center ทาง Air Asia ก็แจ้งว่าถ้าเป็นเรื่องของ Air Asia Big ต้องโทรใหม่แล้วกด 3 นะคะ
อะ .. โทรใหม่ก็ได้ โทรไป Air Asia Big เช็คให้เรียบร้อยว่าโดนแฮ็คจริง โดนใช้คะแนนจริง
วิธีแก้คือต้องสมัครใหม่แล้วโทรแจ้งเจ้าหน้าที่อีกที คือ? อยากทราบว่าไม่มีวิธีแก้ปัญหาที่ดีกว่านี้ให้ลูกค้าแล้วเหรอคะ
จากนั้นเราสอบถามเรื่องขอคืนภาษีว่าต้องทำหลังจากได้บัญชีคืนใช่ไหม ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกให้โทรใหม่แล้วกด 2 เพราะเป็นคนละส่วนกัน คื๊อ?
Call Center Air Asia กับ Air Asia Big ทำไมต้องแยกกันคะ โอนให้ลูกค้าไม่ได้เหรอคะ ทำไมต้องโทรใหม่
ทำไมบริการของ Air Asia จึงยุ่งยากอะไรเช่นนี้คะ
แล้วเราก็ลองสมัครใหม่ตามคำแนะนำดู ปรากฎว่า error ค่ะ ดิฉันก็จนปัญญาแล้ว ไม่รู้จะทำยังไงแล้วค่ะ
บัญชี Air Asia โดนแฮ็คทั้งๆที่มีแค่พันคะแนน ความปลอดภัยอยู่ตรงไหนคะ
ปรากฎว่าชื่อบัญชีกลายเป็นชื่อคนอื่นไปแล้ว แถมคะแนนยังหายไปอีก
จึงโทรไป Call Center ทาง Air Asia ก็แจ้งว่าถ้าเป็นเรื่องของ Air Asia Big ต้องโทรใหม่แล้วกด 3 นะคะ
อะ .. โทรใหม่ก็ได้ โทรไป Air Asia Big เช็คให้เรียบร้อยว่าโดนแฮ็คจริง โดนใช้คะแนนจริง
วิธีแก้คือต้องสมัครใหม่แล้วโทรแจ้งเจ้าหน้าที่อีกที คือ? อยากทราบว่าไม่มีวิธีแก้ปัญหาที่ดีกว่านี้ให้ลูกค้าแล้วเหรอคะ
จากนั้นเราสอบถามเรื่องขอคืนภาษีว่าต้องทำหลังจากได้บัญชีคืนใช่ไหม ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกให้โทรใหม่แล้วกด 2 เพราะเป็นคนละส่วนกัน คื๊อ?
Call Center Air Asia กับ Air Asia Big ทำไมต้องแยกกันคะ โอนให้ลูกค้าไม่ได้เหรอคะ ทำไมต้องโทรใหม่
ทำไมบริการของ Air Asia จึงยุ่งยากอะไรเช่นนี้คะ
แล้วเราก็ลองสมัครใหม่ตามคำแนะนำดู ปรากฎว่า error ค่ะ ดิฉันก็จนปัญญาแล้ว ไม่รู้จะทำยังไงแล้วค่ะ