ใช้บริการขนส่ง Ninja Van พบปัญหากันบ้างไหมคะ

กระทู้สนทนา
สวัสดีค่ะชาวพันทิพทุกท่าน

เราเป็นสาวก shopping online มากๆ เลยค่ะ เรียกว่าช็อปได้ทุกช่องทาง ประหยัดเวลาออกไปเดินเลือกซื้อสินค้า แถมเป็นความสุขเล็กๆ ให้คนทำงาน เวลากลับถึงคอนโดแล้วมีกล่องพัสดุเรียงรายเต็มไปหมด

หลักๆ application ที่ใช้งานบ่อยๆ ก็แอปสีส้ม Shopee

ที่ผ่านมาไม่ค่อยพบปัญหาเรื่องการจัดส่งเท่าไหร่ ทางระบบจะเลือก default ผู้ให้บริการขนส่งเป็นไปรษณีย์ไทย กับ Kerry

แต่ไม่นานมานี้พบว่าระบบเปลี่ยนจาก Kerry เป็น Ninja Van ค่ะ เราก็สั่งซื้อตามปกติ ไม่ได้ขัดข้องใจอะไร จนมาเจอด้วยตนเอง...

Ninja Van ที่เราเสียเงินค่าส่ง (ไม่ใช่ส่งฟรีนะคะ) ใช้ระยะเวลาจัดส่งเกินกว่า 1 สัปดาห์ ซึ่งเลยระยะเวลาที่เราจำเป็นต้องใช้สินค้า และทางระบบ Shopee ก็ไม่ได้อัพเดทอะไร เรามีการสอบถามกลับไปซึ่งได้รับคำตอบว่าต้องติดตามจากผู้ให้บริการขนส่งเอง

เราจึงติดต่อไปยัง Ninja Van ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าสินค้าล่าช้า เนื่องจากทาง NV เองใช้บริการผู้ให้บริการขนส่งร่วมรายอื่นร่วมด้วย นับจากวันนี้ที่ตั้งกระทู้ อาจจะเลทอีก 2-3 วัน โดยไม่มีการแจ้งเตือนหรือแจ้ง timeline ให้เราทราบ 😰

เราเพียงแค่อยากใช้พื้นที่ชุมชนพันทิพระบายความผิดหวังในการใข้งานแอปและผู้ให้บริการขนส่ง Ninja Van ที่ไม่มีระบบการจัดการที่ดี หากเพื่อนๆ มีประสปการณ์คล้านๆ กัน แชร์กันได้นะคะ ติเพื่อก่อค่ะ

หากผิดพลาดประการใด จขกท ต้องขออภัยด้วยเป็นอย่างสูงค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่