ได้มีการสั่งสินค้าจสก แอพสีส้ม ... เลยลองเลือกที่จะส่งของ นินจา แต่(อาจจะช้ากว่า Kerry) อันนี้เราเข้าใจ... เลยเอาหมายเลขส่งพัสดุไปเช็คกับทาง นินจา ระบบแจ้งว่า ส่งวันที่ 7 มค 63 แต่ถึงปลายทาง 9 มค 63(แต่ไม่สามารถติดต่อผู้รับได้) ... แต่ทำไม ไม่เห็นที่ใครโทรมาละ..??? เราเลย โทรสอบถามกับทาง call center นินจา และ ให้ส่งในช่วง เวลาไม่เกิน 17.00 และ โทรมาแจ้งด้วย ( คิดว่าอาจเกิดความผิดพลาดได้) เจ้าหน้าที่เลยบอกว่าจะส่งให้วันที่ 10 มค 63 .... รอแล้ว รออีก จนดึก เข้าไปเช็คใหม่..อ้าวขึ้นเหมือนเดิม (ไม่สามารถติดต่อ ผู้รับได้) ไม่ใช่แหละ เพราะขนส่ง นินจายังไม่โทรมาหาเลย...เลยโทรหาอีกรอบ ทาง call center บอกอีกว่า เดี๋ยวเปลี่ยนพนักงานส่ง (วันเสาร์ก็ส่งค่ะ) และได้บันทึกข้อมูลก่อนหน้านี้ไว้แล้ว .....11 มค 63 รอครับ รอจนดึก ผลก็เหมือนเดิมระบบแจ้ง ไม่สามารถติดต่อผู้รับได้...แต่ก็ไม่มีการโทรมาบอกด้วย...((ไม่เหมือนของ Kerry บริการดี โทรมาทุกครั้ง ถึงแม้จะเป็นหลังเดิมที่ส่งก็ตาม))) อยากทราบทาง นินจา ว่า เมื่อไหร่ผมจะได้ของที่ส่ง และ ทางบริษัท ไม่มีนโยบายให้พนักงานโทรหาลูกค้าก่อนรับสินค้าหรอครับ ขนาดไปรษณีย์ไทย ยังมีการโทรหาก่อนรับสินค้านะครับ ถ้าคิดจะเปิดขนส่งเอกชน ก็ควรจะทำการอบรมและบริหารแบบเอกชนหน่อยนะครับ..'_'
ขนส่ง Ninja Van ทำไมบริการแบบนี้??